1. Mới vào trò chơi thế giới 1

5.9K 119 2
                                    

"Lạc Lạc, ta lấy cho ngươi đồ tốt lại đây, mở dưới môn."

"Ngươi làm gì thế sáng sớm. . ."

"Nhanh lên một chút mở cửa!"

". . ."

Mới tỉnh lại ở trên giường mắt buồn ngủ mông lung, bên tai di động âm thanh mới vừa truyền tới liền nghe đã đến phòng khách một trận đùng đùng đùng không gián đoạn tiếng gõ cửa, Lạc Lạc mở mắt ra nhìn chằm chằm trần nhà, trong lúc hoảng hốt cảm thấy toàn bộ gian phòng đều bởi vì vì âm thanh này mà bắt đầu rung động lên.

"Biết rồi, chờ ta hai phần ——"

"Không chờ! Hiện tại, lập tức!"

". . ." Nàng bưng lỗ tai, đưa điện thoại di động nắm xa một điểm.

"Đại tiểu thư tính khí thật sự tốt nát. . ."

Nàng nói thầm nhìn một vòng, không biết áo ngủ lại bị chính mình tối hôm qua ném đến nơi nào, không thể làm gì khác hơn là đem bên giường hồng nhạt áo tắm long ở trên người tùy ý đánh cái kết, giẫm dép vội vội vàng vàng chạy tới mở cửa.

"Tê thật lạnh ——"

Cửa vừa mở ra không khí lạnh lẽo lại như lợi đao giống như thẳng thoan tiến vào khí ấm dồi dào trong nhà, Lạc Lạc mau nhanh tướng môn ở ngoài hùng hùng hổ hổ nữ nhân rút ngắn trong nhà, cấp tốc đóng cửa lại.

"Ngươi lạnh cái gì a, ta đứng bên ngoài mười mấy phút, gọi điện thoại cho ngươi vẫn không tiếp, ngươi rõ ràng của ta cảm thụ sao?"

Nữ nhân hai tay ôm một cái rương, vào cửa sau liền vô cùng không khách khí đem cái rương ném ở trên mặt đất, Lạc Lạc chú ý tới trên người nàng tuyết mịn gặp phải khí ấm sau đang từ từ dung thệ, nhìn qua là đợi rất lâu rồi dáng vẻ.

"Xin lỗi a Netta, ngày hôm qua ngủ hơi trễ." Lạc Lạc chột dạ bó lấy áo tắm, ánh mắt chuyển loạn không dám nhìn nàng.

Netta xì một tiếng, hai tay ôm ngực đưa nàng từ trên xuống dưới đánh giá một phen, quái gở nói rằng: "Tối hôm qua ngủ hơi trễ? Ta xem ngươi cũng không có tính sinh hoạt a?"

Lạc Lạc: ". . ." Lúc này không thể cãi lại không thể cãi lại.

"A nhìn, hồng nhạt áo ngủ a, " Netta vây quanh nàng quay một vòng, còn không quên làm ra vẻ than thở: "Không tệ rất đẹp, có ta một nửa mùi vị."

Lạc Lạc lườm một cái, dùng chân đá đá một bên cái rương, "Như thế sớm tìm ta làm gì, cái rương này là cái gì?"

Netta không có trả lời, tiếp tục giễu cợt nói: "Ta nói ngươi đều độc thân nhiều năm như vậy, nấu cái gì bóng đêm a, ngủ sớm dậy sớm, lợi dụng chính mình hiện tại sắc đẹp ra ngoài tốt tốt cùng các Alpha sống mơ mơ màng màng một phen mới không uổng phí mấy năm qua quý giá thời gian, ngươi cảm thấy thế nào bảo bối?"

Nói xong còn giả vờ xinh đẹp đưa tay ra gãi gãi Lạc Lạc cằm, chỉ là trên mặt thâm trầm nụ cười để Lạc Lạc trong lòng có chút bỡ ngỡ, mấy ngày không gặp Netta thù dai bản lĩnh là một điểm đều không có lui về phía sau.

[BHTT - ABO] Có lẽ là Long tiểu thư chăng? - Hoa Hoa Kim Thiên Bạo Táo Liễu MạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ