Chap 18

282 10 1
                                    

Hắn ta đưa tay vào người cậu! Cậu rùng mình cố đẩy hắn ra. Cậu giãy dụa cố gắng đạp hắn ra khỏi người mình. Nhưng sức của cậu lại không có bàn tay của hắn đang ở trong áo cậu.

" Thả tôi ra đi...x..in anh hức ...t..ôi xin anh, đừng đ..ừng làm vậy ?? " nước mặt cậu rơi xuống cậu cố gắng cầu xin

" Muốn giữ thân hình này cho thằng Ngô Thế Huân sao? Tôi nói cho cậu biết thằng đó nó không yêu cậu đâu! Thà cớ gì phải bên nó? Ở bên tôi tôi sẽ cho cậu hạnh phúc. "

' Chát ' cậu vô thức đưa tay tát hắn. Cậu sợ hãi nhìn hắn trong người cậu không thể nào run rẩy hơn. Thuốc bắt đầu có tác dụng mạnh hơn. Hắn đưa tay lên sờ má mình rồi nhìn cậu.

" Cậu dám đánh tôi? Hảo để tôi cho cậu biết đánh tôi sẽ bị như thế nào "

Hắn xé rách chiếc áo sơmi kia của cậu tay cậu bị hắn ghì lại cậu vô thức mà giãy dụa. Hắn cúi xuống cắn vào nơi cổ cậu, tay hắn đưa xuống quần cậu cởi bỏ quần ngoài kia ra. Cậu lắc mạnh đầu mình

" Đ.ừng t..ôi xin lỗi ..h..ức x..in đừng làm vậy!... t..ôi xin lỗi xin anh đừng ...a "

' Chat ' hắn tát mạnh vào mặt cậu. Trong đầu cậu lại nghĩ đến anh cậu muốn gọi cho anh cứu cậu! Những cái tát hắn dành cho cậu liên tục vào mặt cậu.

" Cậu có biết thằng Huân đã làm gì tôi không? Cậu thấy vết sẹo trên mặt tôi không? Là do nó làm đấy! Haha thật là bây giờ có cậu đấy thì tôi dùng cậu thay trả thù nó vậy " hắn bóp mạnh cằm cậu mạnh bạo hôn môi cậu. Cậu cố ghìm chặt môi mình. Hắn sắp đưa lưỡi vào bên trong thì cậu liền căn lưỡi hắn hắn nhanh chóng thả cậu ra.

" Chết tiệt ... thằng oắt con này mày thích chết sao "

" Hứ..c thả tôi ra đi! " cậu ôm chặt thân thể mình. Khuôn mặt cậu đẫm nước mắt kia thân thể càng ngày càng nóng đi. Hắn tức giận đi lại đè cậu xuống ngay lúc này tiếng cửa mở ra. Hắn nhìn ra ngoài thì bị một cú đấm vào mặt hắn.

" C..ao Dư..ơng ..h..ức cứu em! "

" Lộc Hàm em không sao chứ " anh chạy lại ôm cậu

" Hừ! Mày đang làm gì thế hả?? Sao mày lại vào đây được hả? Mày biết đang làm gì không hả."

" CÁI NÀY TÔI MỚI HỎI ANH?? ANH ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY! CÁI NÀY ANH ĐANG CƯỠNG HIẾP ĐẤY ANH BIẾT KHÔNG HẢA! Mẹ đã dạy anh như vậy sao?? " anh lớn tiếng với hắn

" Mày nhắc đến mẹ làm gì? Chính chồng hắn đã làm gì với tao mày biết không hả?? "

" Nếu chồng cậu ấy làm gì ! Anh nên tìm người đó còn cậu ấy đã làm gì chứ ? Anh làm vậy anh sẽ giết hai mạng người anh biết không? "

" D..ương ..đ..ừng n..gười em nóng! H..ức e..m sợ! Người e..m nón..g lắm " cậu nắm chặt tay anh

Hắn ta tức giận lấy máy đang quaykia đi khỏi căn phòng đó. Chỉ còn cậu và anh, anh biết cậu đã trúng dược anh khá bối rối vì không biết giúp cậu thế nào? Anh nhanh chóng lấy chăn che người cậu lại đỡ vào vào phòng tắm kia cố lấy nước dội vào người cậu để cơn nóng kia biến mất.

[ HunHan/Ngược ] MÃI MÃI YÊU ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ