' Reng reng ' điện thoại cậu reo lên. Cậu giật mình nhanh lấy chiếc điện thoại cũ kĩ kia nhấc máy.
" Alo ạ? Cho hỏi ai vậy ạ "
" Cậu Lộc Hàm đúng chứ? Tôi là bác sĩ lần trước khám cho cậu đấy tôi tên Cao Dương "
" A tôi chào bác sĩ! Có chuyện gì sao ạ ? "
" Hôm nay cậu rãnh không? Nếu cậu rãnh thì tới bệnh viện tôi khám lại cho cậu và thai nhi nhé. Được chứ? "
" Vâng ...t..ôi đến liền ạ "
Cuộc trò chuyện cũng nhanh chóng kết thúc. Cậu tắt máy liền nhìn vào cái bụng của mình đang to dần kia. Cậu mỉm cười một cái rồi nhanh chân đứng dậy bước lên phòng cũ của anh. Cậu lấy bộ áo quần của mình hôm qua mang vào. Rồi nhanh chân bắt xe đến bệnh viện.
***
" Ngô Tổng sắp có cuộc họp quan trọng ạ? Chúng ta có nên hoãn lại không ạ " cô thư kí nhìn anh nói
" Cô vẫn sắp xếp vậy rồi đi ra ngoài đi! Tôi sẽ chuẩn bị " Anh liếc cô ta một cái rồi đưa tay lên ôm ả ta
" Người ta mới tới không được lâu mà anh lại bận rồi " ả nũng nịu ôm anh
" Họp xong anh quay lại với em! Hôm nay rất lạnh sao em lại mang áo quần mỏng như vậy? Không thấy lạnh sao "
" Người ta có anh là ấm lên rồi a "
" Cái này nên thưởng gì cho em đây? " anh hôn lên môi ả ta
" Ưm ... đang ở công ty đó! Nếu được thì thưởng anh cho em đi rồi ở bên em đêm nay đi! Thật rất nhớ anh nga ~ "
" Hảo! Bảo bối thích thì anh sẽ chiều "
Anh hôn ả ta một cái rồi lấy áo mặc vào đi khỏi phòng. Còn ả vui tươi ngồi ở đó nhìn ảnh của cậu trong điện thoại của mình
" Lộc Hàm! Tôi xem cậu có thể mặt dày ở bên Huân của tôi đến bao lâu haha... " ả nở một nụ cười ghê rợn
***
" Con cậu rất khỏe mạnh nha~ nó phát triển rất tốt đấy! Chỉ cần cậu ăn uống đầy đủ là được "
" Hii cho em hỏi là bé trai hay gái vậy ạ? "
" Bé chỉ mới gần 3 tháng nên chưa thể nào nhận bé trai hay gái được! Nhưng nhìn dáng rất ra dáng đàn ông nha " anh quay qua nhìn cậu
" Em rất dễ thương đó Lộc Hàm à~ Ai mà sướng khi có được vậy nè! Nếu em mà chưa có chồng anh sẽ lấy em ngay lập tức luôn đó nha "
" A..nh không ghét loại người như e..m sao? Em đã là đồng tính và còn mang thai nữa nó rất dị quái đúng không ? "
" Anh cũng là đồng tính! Xã hội hiện nay họ không kì thị như lúc trước nữa Lộc Hàm à! Nên em đừng lo lắng quá sẽ không tốt cho bé đâu. Anh ước mình có khả năng mang thai giống em quá đi haha "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHan/Ngược ] MÃI MÃI YÊU ANH
FanfictionTên truyện : MÃI MÃI YÊU ANH • Thể loại : Hiện đại , ngược , tàn nhẫn lạnh lùng công & nhu nhược chịu đựng thụ , sinh tử , nam x nam • Nhân vật : Ngô Thế Huân - Lộc Hàm ... • Tình trạng : Đã hoàn thành Mình vừa mới viết truyện có gì sai sót nên bỏ...