Eila's POVNanlalaki ang mata ko habang nakatitig sa mukha niya na abot tenga ang ngisi..
Humakbang siya ng isa palapit sa akin.
Waaaaaaahhhh...
"Huwag kang lalapit, Manyak ka"
Kinakabahan ako.. baka may gawin na naman to sakin..Alam niya na wala akong laban pagdating da ganun.
Maiinis na naman ako sa sarili ko dahil wala na naman akong magagawa kapag inumpisahan nanamn niya ko..
Ewan ko ba kung bakit di ako makatutol.. yung tumututol ang isip ko pero ang katawan ko sayang saya.. kabwisit.
"Bakit naman ako hindi lalapit?" Nakangisi niyang sabi. At muling humakbang.l
Napatayo ako sa ibabaw ng kama para makaiwas dahil isang hakbang nalang ay napakalapit na niya sa akin.
"Sabi ng huwag kang lalapit eh" naiinis na sabi ko.. kumakabog ang dibdib ko..
"Bakit nga kasi? Naaakit kaba?" Nakangisi niyang sabi.. at muling humakbang..
"Waaaaaaaaahhhhhh" napasigaw na ako at patakbong bumaba ng kama dumertso sa pinto.
Nagmamadali akong binuksan ang pinto at agad na lumabas ng kwarto niya.
"HAHAAHAHAHAHAHA"malakas na tawa niya. Naririnig ko pa ang pagtawa niya habang palayo ako sa kwarto niya..
Bwisit na Topak yun, makakaganti din ako sa hayop na yun.
Nakasimangot akong nagtungo sa kwarto ko at naligo bago ako mahiga.
Hindi naman mawala sa isip ko yung hubad niyang katawan..
Bwisit siya.. pati utak ko dumudumi na sa kagagawan niya..
Wala siyang kwenta.. nakakainis.
Nakakainis.. hinampas ko ng kamay ko yung unan..
Nakakainis
Nakakainis
Nakakainis
Nakakainis
Patuloy ako sa paghampas sa unan Iniisip ko kasi na si Topak ang binubugbog ko..
"Hoy babaeng may nunal sa pwet" sinamaan ko ng tingin yung lalaking nakasandal sa hamba ng pinto ng kwarto ko.. at iwinawasiwas ang susi sa kanang daliri niya.
Nakangisi siyang nakatingin akin..
Anu daw ako may nunal sa pwet?
Napaisip ako, may nunal ba ko sa pwet? Hindi ko alam di ko pa nkikita ang pwet ko.
"Wag ka ng magisip meron ka talaga nun at malaki yun,HA HA HA HAHAHAHA" sinundan pa ng malutong na pagtawa..
Maligayang maligaya ang gagong to kapag nabbwisit ako eh.
Nagsalubong pa lalo ang kilay ko.. sasapakin ko na ang gagong to..pikon na pikon na ko.,
"Hoy lalaking may maliit na tut, wag kang mangasar"
Gusto kong matawa kung paanong nagsalubong ang kilay niya..
BINABASA MO ANG
My Cousin's Girlfriend
General FictionPaano kung ma inlove ka sa babaeng itinakda ng pakasalan ng pinsan mo? WARNING: SPG CONTENT... 18 up only.. pero kung mapilit ka.. sige basa lang.. wag lang ireport owkie..