NOT EDITED..
Eila's Pov..
Isang linggo na akong naririto sa bahay ni Onnix pero napakasungit niya sakin. Sa tuwing lalapit ako at kasi may itatanong ako or sasabihin ay iiwas na siya..
Kakaalis lang ni Onnix papasok na siya sa office kaya pasimple akong pumasok sa kwarto niya.. Para tingnan ang portrait ni Hailey.
Nakangiti kong minasdan si Hailey.. Ang ganda-ganda niya talaga.. Hindi na ako magtataka kung bakit naging masungit siya mula ng mawala si Hailey.. napakaganda naman kasi ng Jowa niya..
Parang pamilyar yung mukha niya parang may kamukha siya?
Naestatwa ako sa kinatatayuan ko ng makita kong mabuksan ang pinto at magtama ang mata namin ni Onnix?
Bakit siya bumalik? Patay.
"Anong ginagawa mo dito?" Sabay pa naming tanong...
"Umalis kana diba?"
"Kwarto ko ito?"
Sabay uli naming tanong sa isa't isa.
Hindi na ako nakakibo ng hapitin niya ang bewang ko at diretsong halikan.. napapikit nalang ako.. bakit sa tuwing gagawin niya ito ay hindi ko magawang tumutol?Pakiramdam ko muli akong nawala sa sarili ko.. naramdaman ko nalang ang paglapat ng likod ko sa kama.
Hinayaan ko lang siyang gawin ang lahat ng gusto niya sa katawan ko ng walng patutol? Bakit nga ba hindi ako tumututol? Tumutol man ang isip ko ay hindi naman magawa ng katawa ko.. Ang katawan ko ang laging nagpapa ubaya.,
"Ugh" napadaing ako ng muli kong maramdaman ang muli niyang pagpasok sa loob ko..
"Eila" sambit niya sa pangalan ko habang umuulos siya sa ibbaw ko..
Ilang sandali pa ay huminto na siya at pareho na naming naabot ang dapat maabot...
"Kakausapin ko na si Marcus tungkol dito?" Biglang sabi ni Onnix..habng inaayos niyang muli ang suot na office attired
"A-anung sasabihin mo na nagsesex na tayo? Hindi niya pwedeng malaman ang bagay na ito?"
Ngumisi si Onnix,, "Talagang mahal mo siya noh.. ayaw mong malaman niya ang tungkol satin?"
Ayokong malaman ni Marcus, sa oras na malaman niya malalaman din ni Tita Marie at malalaman din ng Mama ko.. ayokong bigyan sila ng sama ng loob dahil sa kagagahan ko..
Gusto kong maiyak dahil sa sama ng tingin sa akin ni Onnix ngayon?
Bakit ba siya nagagalit sa akin?
Bakit ganyan siya makatingin?
Walang sali-salita na umalis na siya at malakas na pagsara ng pinto ang ginawa niya.
Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko.. basta halo-halo lang..
Parang gusto kong mabwisit da kanya na gusto kong kiligin..
Pero sa huli pinili ko ang mabwisit?
Sa palagay niyo tama bang matuwa ako na matapos niyang magawa ang gusto niya sa akin ay basta nalang niya ako lalayasan at pagbabagsakan ng pinto..
BINABASA MO ANG
My Cousin's Girlfriend
Ficțiune generalăPaano kung ma inlove ka sa babaeng itinakda ng pakasalan ng pinsan mo? WARNING: SPG CONTENT... 18 up only.. pero kung mapilit ka.. sige basa lang.. wag lang ireport owkie..