Chap 2: Gặp lại bạn cũ

3.8K 262 5
                                    

Alex mở mắt ra chính là trần nhà lạnh lẽo, không một tia sáng. Đã năm năm trôi qua vậy chưa lúc nào cô có thể quen được với căn phòng này.

Vén chăn qua ngồi dậy, ánh mắt vô thức liếc nhìn đồng hồ. Hai giờ rưỡi sáng, Alex thở dài một hơi. Được rồi, cô cần chuẩn bị cho cuộc hợp vào lúc ba giờ sáng, không thể chậm trễ được.

Nửa giờ sau cô đã chuẩn bị xong, nhưng vẫn không có dấu hiệu bước đi, cô vẫn đứng thẫn thờ trước gương suy nghĩ.

Đã năm năm, nhiêu đó thời gian cũng đủ khiến cho cô thay đổi. Cô không còn là cô bé có thể mỉm cười trong mọi hoàn cảnh nữa, tay cô đã dính máu, dính rất nhiều.  Trong thời gian đó một cô bé vẫn còn trong tuổi thanh xuân đơn thuần thay đổi, những nỗi khiếp sợ khi cầm súng bắn người, những bài tập hết sức nghiêm khắc, những nhiệm vụ không được phép mắc sai lầm, cô mệt mỏi muốn gục ngã nhưng chính là không được gục như vậy, Diana sẽ không để cô gục xuống.

  Đứng ngây ngốc một hồi thì cô cũng bước ra ngoài, đi tới phòng sách. Quả nhiên Diana đã có mặt sẵn ở đó, cô đang bật máy tính và chờ đợi những lãnh đạo khác xuất hiện.

Cô nàng thân dựa vào sau ghế nhắm mắt dưỡng thần, nghe thấy tiếng mở cửa thì hé mắt xem thử, sau đó lại tiếp tục nhắm mắt. Alex tiến tới đứng phía sau Diana, cuộc họp cuồi cùng cũng bắt đầu.

   "Dạo gần đây, có một tổ chức sát thủ không rõ thân phận đang hoành hành bên ngoài. Không chỉ riêng ở Nhật Bản mà còn ở một số nước khác. Chúng ngang nhiên giết người, khủng bố vào một tòa nhà bên Mỹ. Mỗi lần những vụ giết người của chúng một chút manh mối cũng không có, điều này khiến cảnh sát khó lòng mà nắm bắt được chúng. Bên phía FBI và CIA cũng đang theo đuổi, một nhóm nhỏ bên chúng đã về Nhật Bản, ta lệnh các cô cũng mau chóng âm thầm gia nhập phi vụ này. Phụ trợ bên phía cảnh sát tóm gọn chúng, càng sớm càng tốt. "

Ý của vị lãnh đạo này quá rõ ràng, nhiệm vụ này là rất quan trọng. Tất cả nhiệm vụ các cô đang theo đều phải dẹp sang một bên, ưu tiên cho việc đẩy lùi khủng bố.

  "Đã rõ!" Cả hai đồng loạt trả lời. Một người khác lại bồi thêm một câu.

  "Nhiệm vụ này có chút khó khăn, bọn ta đã sắp xếp thêm người vào đội của các cô. Tám giờ sáng hôm sau người đó sẽ xuất hiện, tới lúc đó tôi sẽ gửi định vị cho các cô."

   Cuộc họp kết thúc, Alex và Diana ai về phòng nấy. Vậy là hôm nay giấc ngủ có thể kéo dài được một xíu, Alex cởi áo sơ mi ra rồi trực tiếp nằm xuống ngủ.

  Không bao lâu đồng hồ báo thức kêu vang, chìm sâu giấc ngủ khiến thời gian trôi qua rất nhanh. Alex ngồi dậy bắt đầu công cuộc thay đồ. Diana ngoài cửa gõ lên vài tiếng.
  "Xong chưa? Rồi thì mau lên đường."

Rất nhanh đã tới nơi thành viên thứ ba. Đây là một quán cà phê mới mở nên có chút vắng vẻ. Alex còn đang ngó nghiên xung quanh thì Diana khoát tay kéo cô vào một góc.

"Xin chào, tôi tên Egret, rất vui được chung đội với hai người." Egret mỉm cười thân thiện. Gương mặt quen thuộc,  Alex nhận ra người này. Là Tố Thanh! Trong lòng không tránh khỏi vui mừng. Cô tới, bạn cô cũng tới!

  Người kia cũng khá bất ngờ khi nhìn thấy Alex, nhưng một chút vui mừng cũng khó có. Còn lại chỉ là cảm xúc phức tạp, vì sao lại là Nguyên Lạc? Mà không phải là người khác, cô tự hỏi như thế.
____________________________
Mấy chap đầu hơi ngắn nhé, mong các bạn ủng hộ ạ.

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ