Năm giờ chiều, Haru tung tăng đi về, cô vui vẻ mở cửa ra.
"Con về rồi......." Khung cảnh bên trong nhà khiến cô có chút giật mình, Haru chỉ vào mấy người mặc đồ đen lớn giọng nói."Các người là ai vậy!?" Cô quăng cặp sang một bên rồi xông tới đẩy mấy người mặc đồ đen đang khống chế ba mẹ cô.
"Thả ba mẹ ta ra! Thả ra mau!" Một cô gái từ trong phòng khách bước ra, cô chắp tay sau lưng nói.
"Con gái thứ hai của các người à?" Người phụ nữ đang quỳ chắp tay cầu xin."Xin các người, đừng làm hại các con của tôi! Có gì hai ông bà già này chịu hết!" Haru ngẩn ra.
"Mẹ.....Mẹ nói gì vậy? Những người này rốt cuộc là ai?" Cô gái kia bước lại, cô nâng cằm Haru lên."Mắt đẹp. Được rồi, quyết định vậy đi, tôi cho các người hai lựa chọn. Một là bán cô bé này, hai là tôi giết hết các người." Cô gái kia lấy súng từ tay một tên mặc đồ đen chỉa vào đầu Haru. "Cho các người một phút suy nghĩ. Xong một phút cô bé này sẽ là người chết đầu." Người đàn ông không do dự liền nói.
"Tôi bán..." Người phụ nữ kia xoay qua nói.
"Ông nói gì vậy? Có chết thì cùng chết tại sao ông lại bán đứa nhỏ đi!" Mẹ cô hết đánh vào vai ba cô rồi còn nắm áo ông ấy lắc liên tục, người đàn ông nhịn không được đẩy người phụ nữ."Bà không chịu hiểu à! Những người này sẽ giết hết cả gia đình chúng ta đấy! Bán con bé giữ lấy mạng có phải tốt hơn không!?" Chị cô quỳ bên cạnh nói.
"Con thấy đúng rồi đó mẹ. Em ấy sẽ chỉ thiệt thòi một chút thôi." Haru ngỡ ngàng khi ba và chị hai mình nói vậy. Mẹ cô che miệng nói.
"Haruhi.......Con..." Mẹ cô không còn có thể nói ra lời nào nữa. Cô gái kia vỗ tay châm chọc nói."Gia đình em thương nhau thật đấy. Được rồi, đồng ý thì vào cùng tôi ký hợp đồng." Mẹ cô vứt bỏ cả thể diện ôm lấy chân cô gái kia.
"Các người không được mang con tôi đi! Tôi không cho phép!" Cô gái kia xoay qua nói."Đừng để bà ta làm loạn." Một trong số người đàn ông hiểu ý, anh ta bước lên đập mạnh vào gáy mẹ cô, mẹ cô liền ngã xuống. Haru vùng vẫy cố thoát khỏi tay của những kẻ mặc áo đen này.
"Buông ra! Thả ra mau lên!" Cô có cắn nhéo gì cũng không ảnh hưởng tới họ, một người trong số họ chịu không được liền đập mạnh vào đâu cô, cô liền ngất đi. Cô gái kia bước ra.
"Về thôi." Những người đàn ông đó bế cô đi theo ra ngoài."*********
Haru mở mắt, trước mắt cô là một cái trần nhà. Cô chóng người ngồi dậy, cô đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng rộng lớn xa hoa. Cửa mở ra, cô gái lúc nãy bước vào, ngồi xuống mép giường, Haru lùi ra xa, cô ta khoanh tay nói.
"Tôi tên Diana Hydrangeas. Em tên gì? Thôi khỏi nói, nhìn mặt em chị cũng thừa biết sẽ không nói. Em tên Amazaki Haru đúng không? À thôi khỏi trả lời." Haru lùi xa thêm tý.
"Não chị có vấn đề à?" Diana mỉm cười gật đầu, cô bò từ từ tới chỗ Haru, Haru lui lui ra."Đừng, đừng, chị đừng lại đây!!" Diana ngừng động tác.
"Ể, chị mua em mà. Tất nhiên em là 'đồ' của chị rồi." Haru tự chỉ vào mặt mình.
"Nhìn xem trên người tôi có ghi tên chị không mà bảo đồ của chị!" Diana mỉm cười quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!
ActionTác phẩm: Trọng Sinh Vào Truyện Tử Thần!! Tác giả: Đậu Đậu Nhân vật chính: Amazaki Haru (Nguyên Lạc), Haibara Ai. Nhân vật phụ: Sẽ cập nhật....... Thể Loại: Đồng nhân, hành động, trinh thám, nữ x nữ, viễn tưởng, HE. Lưu ý: Truyện được dựa vào p...