Chap 34: Lần Này Hãy Để Tớ Là Người Bảo Vệ Cậu!

1.4K 120 10
                                    

"Lần đầu tiên tớ thấy xe lửa chạy bằng hơi nước!" Ayumi vui vẻ nói, Genta gật đầu phụ họa theo, Haru cố kiềm chế bản thân không ra sờ thử, Haibara nói.
"Mặc dù bên ngoài là kiểu hơi nước, nhưng bên trong là động cơ hiện đại nhất, tớ nghe nói thế...khụ..khụ." Haru đưa tay vuốt lưng Haibara.

"Không sao chứ?" Haibara lắc đầu, cô nói.
"Vi-rút của kẻ nào đó quả là cứng đầu mà." Sonoko từ đâu xuất hiện nói.
"Nên cảm ơn chủ sở hữu tàu tốc hánh Bell Tree, tập đoàn Suzuki. Chị đã đặt sẵn mấy chỗ cho tụi em rồi đấy. Mà đương nhiên là chỗ của mấy em không bằng toa hạng nhất lung linh của chị đâu." Haru ngước lên nói.

"Em nhớ không lầm hình như toa hạng nhất là mục tiêu của Kaito Kid phải không chị?"
Sonoko giơ lên ngón cái.
"Chính xác luôn! Theo lệ, tàu này chỉ chạy mỗi năm một lần thôi. Nhưng năm nay, bác Jirokichi định tổ chức thêm một chuyến để giới thiệu vài viên đá quý mới và Kid đã tuyên bố sẽ lên chuyến tàu rồi!" Sonoko vui vẻ nhảy qua nhảy lại.

"Ai thèm cái tên siêu trộm đó...Chỉ có trò suy luận trên tàu mới làm tớ hứng thú thôi. Lại gặp nhau rồi nhé." Sera nháy mắt với Haru, Haru kéo nón chùm đầu lên cho Haibara, Sera cúi xuống nói.
"Cho chị gọi em là Haru nhé." Haru gật đầu.
"Tùy ý chị."

Bọn nhóc trón mắt nhìn ra cửa sổ.
"Tuyệt quá! Ga tàu cứ đang bay." Mấy câu ngốc nghếch như vậy thì chỉ có thể là Genta, Mitushiko nói.
"Hình như là nó chạy liên tục đến điểm dừng luôn thì phải." Bác tiến sĩ ngồi trên ghế nói.

"Đích đến vẫn là một bí ẩn chưa được tiết lộ đó." Conan nói.
"Là Nagoya. Chịu khó tra lịch trình của chuyến tàu này trên mạng thì ra ngay mà." Haru cười cười.
"Trong lúc chờ đợi, điều đáng quan tâm là câu đố suy luận sẽ diễn ra trên tàu này đúng không?" Conan gật đầu, Haibara bên cạnh nói.

"Nghe đồn là nạn nhân và hung thủ sẽ được chọn ngẫu nhiên từ hành khách và một sự cố sẽ xảy ra, những hành khách còn lại sẽ là thám tử, cố gắng tìm ra lời giải thích trước khi chuyến tàu này đến đích." Cửa đột nhiên bị gõ, bác tiến sĩ bước ra nhưng không có ai, dưới đất là một lá thư, Conan mở ra đọc.

"Xin chúc mừng, bạn đã được chọn đóng vai thám tử! Trong mười phút nữa, sự kiện sẽ xảy ra trong phòng B của toa bảy, xin hãy bắt đầu điều tra!" Haru nhìn cánh cửa.
"Đây rồi." Conan gõ cửa, không ai trả lời cậu liền mở ra, người đàn ông trong đó la lên.

"Này nhóc! Đừng bước vào đây!" Tiếng súng có gắn giảm thanh vang lên, một tên bịt mặt tông cửa chạy ra, Genta la lên.
"Tuyệt ghê! Y như thật luôn! Đuổi theo hắn thôi." Ba đứa nhóc đồng thanh la lên rồi chạy theo, ba người lớn các cô đành thở dài chạy theo, Haibara lên tiếng.

"Như vậy thì bí ẩn cái nổi gì." Vì là giọng điệu chán nản đó. Chạy tới nơi thì cũng đã mất dấu, Mitushiko nói.
"Toàn là phòng riêng, nếu hắn vào một phòng thì chúng ta đâu thể tìm được." Một anh nhân viên từ đâu bước lại nói "Mấy đứa, đây là lần đầu tiên mấy đứa đi chuyển tàu này?" Ayumi gật đầu, anh ta tiếp tục nói.

"Nếu vậy mấy cháu nên ở trong phòng của mình. Đề suy luận sẽ được công bố qua loa của từng phóng trong vài phút nữa." Conan nhận ra điểm bất thường.
"Vụ án vẫn chưa diễn ra hả chú?" Anh ta gật đầu.

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ