Chap 57: Cơn Ác Mộng Đen Tối-Phần Cuối

1K 90 17
                                    

Diana quăng mấy tấm ảnh lên bàn. Haru cầm lần lượt những tấm ảnh lên xem, Diana nói.
"Những người này đều đã bị bọn chúng khử." Diana đẩy tấm ảnh người đàn ông da trắng tóc vàng mắt xanh tới trước mặt Haru.

"Đầu tiên là người này. Anh ta tên Stout ở London, bị giết khi đang đi trên một chiếc xe bus vào lúc bảy giờ. Một phát bắn vào tim chết tại chỗ." Diana cầm lên bức ảnh khác.
"Người thứ hai tên là Aquavit là một hương dẫn viên du lịch đang làm việc ở Canada. Bị giết khi đang hướng dẫn đoàn khách khám phá tòa tháp CN. Thời gian vào khoảng tám tới chín giờ sáng. Một viên đạn vào ngực, chết tại chỗ. Và người cuối cùng..."

Diana đưa tấm ảnh cuối cùng tới trước mặt Haru, trong ảnh là một cô gái tóc vàng.
"Cô ta là Riesling. Chết tại một dòng sông ở Đức, vẫn là một phát vào tim. Điểm chung của họ đều là các mật vụ. Người này M16 của Anh."

Diana chỉ vào tên tóc vàng, cô chỉ tiếp tên tóc nâu.
"CSIS của Canada, cuối cùng BND của Đức." Haru vuốt cằm.
"Em nghĩ là vẫn còn. Có thể những thông tin đó nằm trong điện thoại cô ta." Diana nhíu mày.
"Tại sao em nghĩ vậy?" Haru cười cười.

"Là Kudo nói." Ai đâu ngu bảo là biết trước tương lai. 'Ting ting' âm thanh thông báo có tin nhắn. Diana mở ra xem, Haru trực tiếp leo lên bàn nhìn. Bên trong tin nhắn là những hình ảnh của một chàng trai và một cô gái đang đứng nói chuyện, không cần phóng to cũng biết hai người kia là ai. Một người là Bourbon, người còn lại là Vermouth. Haru ngáp một cái, cô nhảy xuống bàn.
"Trước hết em về nhà đã." Diana gật đầu.
"Không tiễn."

****
Haru đóng cửa xe lại, đúng lúc Conan chạy về. Cả hai vội vã chạy vào trong.
"Sao rồi bác tiến sĩ?" Bác tiến sĩ mắt nhìn máy tính trả lời.
"Nếu là dữ liệu được gửi đi gần đây thì bác có thể phục hồi hoàn toàn được."

Conan nóng lòng nói.
"Nhờ bác đó, nhanh lên giúp cháu."

Conan ngồi lại, riêng cô thì chạy sang phong kho tìm Haibara. Mà cũng không hẳn là phong kho, chỉ là nơi này đựng vài món bảo bối của bác tiến sĩ. Haibara xoay người ra sau nhìn.
"Haru đúng lúc lắm, em có tin mừng cho chị." Haru chạy lại.

"Tin gì?" Haibara mỉm cười, cô đẩy máy tính sang Haru.
"Kết quả chế tạo thuộc giải đã có. Chỉ chờ vật thử nghiệm." Haru vỗ vai Haibara. "Em làm tốt lắm, khi nào có thuốc?" Haibara lấy lại cái máy tính.

"Rất nhanh sẽ có thuốc." Haru hôn một cái lên má Haibara rồi chạy đi, Haibara xoa xoa gò má.
"Đồ cơ hội."

Haru chạy sang phòng bác tiến sĩ, thấy hai bác cháu đang đứng xem gì đó cô cũng chạy lại xem. Đập vào mắt cô là danh sách tên, trong đó có ba tên cái tên mà sáng nay cô vừa được biết, hai cái còn lại cô cũng biết.

"Ba người Stout, Aquavit, Rieslie đều đã bị giết. Chỉ còn lại Bourbon và Kir. A! Cho cậu xem cái này." Haru lấy điện thoại ra đưa cho Conan.
"Sáng nay vừa chụp được." Conan cắn răng.

"Chết tiệt! Bác tiến sĩ, nhờ bác phân tích địa chỉ người nhận tin nhắn giúp cháu nha. Càng sớm càng tốt! Làm xong thì gọi ngay cho cháu!" Nói rồi cậu chạy đi mất, Haru cũng chạy theo. Hết chuyện ở đây rồi, cô vừa chạy ra cửa liền gặp Haibara. Đúng lúc lắm, Haru xòe tay ra.
"Cho chị xin một viên được không?" Haibara gật đầu, cô đi lại vào phòng kho.

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ