Cây cầu sập xuống, Haru cuối người bế Haibara lên rồi chạy, chạy ra khỏi cầu Haru quay lại nhìn. Một tên nhóc trong đám mà cô không thèm nhớ tên, chạy không kịp rất may là Conan kịp bắt lấy tay cậu nhóc đó, Haibara nói.
"Cậu không lại giúp à?" Haru nhún vai, cô để Haibara xuống chạy lại kéo phụ. Cuối cùng cũng kéo lên, cô phủi phủi tay nói.
"Khoan hẳn ngồi đó nghỉ mệt, rời khỏi cây cầu nay trước đã." Mấy đứa nhóc gật đầu đi vào trong, ba cậu nhóc kia chỉ biết đứng nhìn bạn mình, thật thất vọng nha, đột nhiên âm thanh của tiến sĩ từ đâu vang lên.
"Có nghe bác nói không Conan? Bác là tiến sĩ Agasa đây." Cả đám nhìn lên trời, Conan nói.
"Chúng cháu nghe rồi." Bác tiến sĩ nói.
"Nghe cho kỹ này. Trong game này, nếu cháu bị thương hay bị bắt bởi cảnh sát là 'Game Over'. Các cháu đang đứng ở phía cuối đông Nhà Thờ Trắng. Từ đó, nhân vật sẽ giúp cháu..." Giọng nói không còn vang lên nữa, Haru cho tay vào túi quần nói.
"Xem ra là tên Noah kia đã xen vào. Không cần chờ nữa, sẽ chẳng nghe được đâu." Cô vừa nói xong thì giọng Diana lại vang lên."chị đổi thành tiếng Nhật hết rồi đấy. Chơi vui vẻ nhé cưng, chị ngoài đây chờ em về giao dịch tiếp này." Haru nghe liền hiểu ý, cô phải thắng game để còn ra ngoài giao dịch! Mitsuhiko nói.
"Giờ thì chúng ta không còn nghe giọng của ai nữa, làm sao tìm được người trợ giúp đây?" Conan cười nói."Chẳng phải ông cảnh sát đã nói lúc nãy rồi sao, liên lạc với thanh tra Lestrade." Ran nhận ra gì đó hỏi.
"Có phải là vị thanh tra Lestrade trong tiểu thuyết không? Nhưng chẳng phải ông ấy là nhân vật trinh thám trong tiểu thuyết Conan Doley sao?" Haibara lên tiếng.
"Xem ra trò chơi pha lẫn thật và tiểu thuyết rồi." Haru tròn mặt ngạc nhiên. "Vậy nhân vật trợ giúp là..." Conan híp mắt cười phấn khích.
"Đúng vậy! Nhân vật trợ giúp là Sherlock Holmes." Haibara nói.
"Còn chờ gì nữa, tới đường Baker thôi." Bọn nhóc đồng thành kêu.Cô phải công nhận là từ Nhà Thờ Trắng tới Baker xa thật, đang đi thì cậu bé mặc vest đỏ chỉ lên tháp đồng hồ.
"Này, cái đồng hồ kia lạ quá." Cả đám cùng nhìn lên cái đồng hồ, kim đồng hộ quay ngược, cứ cách một lúc nó lại quay, Haru nhìn Conan nói.
"Động hồ này có thể là đếm số người 'Game Over', chứ làm gì có cái đồng hồ nào vô lý như vậy được." Conan gật đầu.
"Ừm, chúng ta đi tiếp thôi, không thể lãng phí thời gian được." Cả đám gật đầu rồi tiếp tục đi.Quẹo biết bao nhiêu con hẻm cũng ra được đường lớn, tại ai kia bảo đi đường tắc nên lạc trong hẻm không biết bao lâu mới ra được. Conan đưa tay ra bảo mọi người dừng lại, cô đi phía sau cùng không thấy nên va vào Ran.
"Lại có thêm nạn nhân trong hẻm gần đường Mitre." Giọng nói của hai người đi đường cho hay. Ba nạn nhân trong một giờ, không biết có người thứ tư không?" Ayumi quay qua nói với ba người bạn.
"Đáng sợ quá, chúng ta đang đến một thới điểm đáng sợ." Haru chà xát hai tay nói."London lúc này đang ở cuối của đế quốc Anh trong thời gian thịnh vượn nhất." Nơi này thật sự rất lạnh...
Haibara nói tiếp.
"Thật ra, đó là sự chênh lệch lớn nhất của giàu và nghèo và tội ác trở nên xấu xa hơn. Đây là lúc trái tim con người chất đầy sự đau khổ." Ran mỉm cười.
"Shinichi cũng từng nói cho chị nghe. Nếu Sherlock Holmes là ánh sáng của khu vực này, thì Jack đồ tể chính là bóng tối." Conan cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!
AcciónTác phẩm: Trọng Sinh Vào Truyện Tử Thần!! Tác giả: Đậu Đậu Nhân vật chính: Amazaki Haru (Nguyên Lạc), Haibara Ai. Nhân vật phụ: Sẽ cập nhật....... Thể Loại: Đồng nhân, hành động, trinh thám, nữ x nữ, viễn tưởng, HE. Lưu ý: Truyện được dựa vào p...