Chap 3: Gặp mặt

3.7K 250 4
                                    

  Alex vừa đi vừa thở dài, cô là người Việt nên chưa từng thấy tuyết, mặc dù thấy rất lạ rất muôn lao ra chơi nhưng cô còn một phiền não mãi chẳng thể nào loại ra khỏi đầu

Nhiệm vụ được giao gần đây có chút khó khăn, nhưng thông tin thì rời rạc, người tình báo kia chẳng thể để lộ nhiều thông tin vì hắn đang bị nghi ngờ. Cô ngước lên trời nhìn, bầu trời bao phủ bởi tuyết, cứ rơi không ngừng, cô cứ vậy đi trên đường, đi không có mục tiêu. Đang thẫn thờ đi thì trước mặt xuất hiện một chiếc xe màu đen, cô ngạc nhiên nhìn. Không lầm được đây là chiếc Porsche ba năm sáu a của Gin, cô lập tức nhảy vào một cái hẻm nhỏ gần đó, nhìn xung quanh, cô híp mắt suy nghĩ.

Không lầm được, đây là xe của Gin! Chiếc này cũng không phải chưa thấy lần nào. Trong bản báo cáo của người tình báo gửi về có nói, Alex đã học thuộc lòng bảng số xe của hắn. Cơ mà từ khi biết chuyện trọng sinh Alex đã luôn để ý những chiếc Porsche màu đen như thế này, không ngừng tìm hiểu kiểu dáng của nó.

Được rồi dẹp cái suy nghĩ ấy quá một bên, tính không sai thì nếu gặp hai người kia đồng nghĩa với việc tên Gin sắp quay lại, vậy bây giờ làm càng sớm càng tốt, cô mò trong túi lấy ra bao tay nhưng giữa chừng thì dừng lại. Không gấp cô muốn gặp hai người kia nên cô sẽ đợi Conan tới để gắn chip theo dõi lên người cậu ta.

Cỡ tầm rất lâu rất lâu, hai người kia mới xuất hiện, có vẻ là đang nói gì đó, nói gì thì kệ họ, việc quan trọng là để Conan nhận ra được chiếc xe. Cả hai thân ảnh nhỏ bé kia cuối cùng cũng tới gần chiếc xe. Alex hơi lú đầu ra nhìn, cậu bé đeo mắc kính cầm trái banh không lẫn đi đâu được là Conan bên kia chắc chắn là Haibara, đây rồi siêu sao tới rồi. Haibara đứng sững người lại khi tới gần chiếc xe, Conan thấy bạn mình có lẽ rất lạ cậu nhìn theo hướng Haibara đã nhìn, nó chỉ là một chiếc xe cổ bình thường, cậu tới gần nói.

"Một chiếc xe cổ Porsche ba năm sáu A, nó đã được năm mươi tuổi."

Cậu nhón lên nhìn vào của sổ bên trong.

"Có vẻ tài xế không ở bên trong." Haibara im lặng nãy giờ mới lên tiếng.

"Gin, đây là một trong loại xe Gin rất thường dùng." Conan sững sờ, cậu nghiến răng dường như đang suy nghĩ gì đó, Alex vẫn ngưng trọng đứng tại chỗ xem hai bạn nhỏ của chúng ta sẽ làm gì tiếp theo, không ngoại dự kiến Conan gọi cho bác tiến sĩ tới, cô lại phải đứng thêm một lúc nữa.

Đứng tầm, mười mười lăm phút sau bác tiến sĩ cũng tới, chân cô cóng hết rồi này, phủi phủi tuyết trên người xuống. Vẫn đứng đó tiếp tục quan sát.

  Conan dùng kềm bẻ cong một góc móc treo, cậu bước tơi gần chiếc xe, cho cái móc luồn vào khe trên cửa sổ, cửa 'cạch' một cài mở ra, cô bước ra khỏi hẻm ttới chỗ Conan và Haibara. Mỉm cười thân thiện, rất tự nhiên mở cửa xe ra, lấy trong túi ra một cái hộp, mở hộp lấy mấy nghe lén, rất lưu loát gắn vào đằng sau cái ghế ngồi, Conan và Haibara đứng hình nhìn một loạt động tác của Alex, cô lui ra khỏi chiếc xe nói.

"Có vẻ hắn ta sắp trở lại, muốn hỏi gì thì để một chút đi." Cô hảo tâm nhắc nhở, cười một cách rất ranh mãnh, nhanh chóng bước đi vào lại con hẻm nấp, Conan và Haibara đi theo, bác tiến sĩ thì vào lại trong xe, Conan lên tiếng.

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ