Một tuần nay Haru không hề bước ra đường, thuốc than gì đều nhờ cô nhóc kia đi lấy giùm, vết thương của cô đang từ từ lành lại nhưng vẫn chưa thể vận động mạnh. Haru đứng nhìn cửa sổ, cô vuốt cằm, những người kia đã rời khỏi trọ ba ngày trước, xem ra là người dừng chân thật. Haru thở dài, cô lơ đãng nhìn cái bàn chính giữa phòng, có cách rồi!
Haru đứng trước gương, tay cầm cây kéo. Ngay lúc này cô có chút do dự, vì tóc là thứ quan trọng với con gái nên do dự là chuyện thường, hơn nữa là Haibara rất thích tóc của cô....
Haru lắc lắc đầu, cô phải cắt! Nghĩ rồi liền lấy kéo cắt phần đuôi tóc.
Haru nhìn bản thân mình trong gương, giây phút cô nhận ra mình ngu....
Haru thở dài, cô không thể chấp nhận cái quả đầu ngu ngốc này. Rin bước vào phòng, cô nhìn quả đầu của Haru nhịn không được liền ôm bụng cười, Haru ngượng ngùng cúi mặt xuống, Rin thấy mặt Haru đã sắp thành quả cà chua mới nhịn lại, cô bước lại chỗ Haru.
"Để chị chỉnh tóc lại cho em." Haru mím môi gật đầu, Rin cầm cây kéo và cây lược bắt đầu công cuộc sửa lại tóc cho Haru. Mất một lúc cũng xong, Rin nói.
"Vì em cắt phần đuôi ngắn quá nên chị chỉ có thể chỉnh được như vậy." Haru đưa mặt sát vào gương nhìn, rồi gật đầu nói."Nhìn mặt đỡ ngu hơn lúc nãy rồi. Cảm ơn chị." Rin lắc đầu, cô mỉm cười nói.
"Không có gì đâu, mà tại sao em lại tự cắt tóc mình vậy?" Haru gãi đầu cười nói.
"Haha, để ngụy trang ý mà." Rin ngạc nhiên khi nghe Haru nói vậy, cô lo lắng nói."Em định ra ngoài à!?" Haru gật đầu, gương mặt cô thoáng chốc liền trở lại nghiêm túc. "Đã qua một tuần rồi, em phải liên lạc về nhà, em không thể để 'người đó' lo lắng được!" Rin ngơ ngác nhìn gương mặt cực kỳ nghiêm túc của Haru, ý cười nhàn nhạt xuất hiện trên mặt Rin, cô bé mấp máy môi nói.
"Chị có cảm giác như em không phải là một đứa trẻ bình thường. Quên đi, chị chỉ suy nghĩ linh tinh thôi hehe." Haru không đáp, Rin tiếp tục hỏi.
"Người đó rất quan trọng với em à?" Haru gật đầu, vừa nhắc tới nhịn không được liền cong môi cười, Rin ngây ngẩn nhìn nụ cười dịu dàng của Haru. Cô phủi phủi người đứng dậy, Rin hoàn hồn nhìn Haru, Haru vẫy tay.
"Vậy em ra ngoài đây." Rin đưa tay muốn gọi Haru lại nhưng lời tới miệng lại không nói ra được.Haru chạy tới phòng khám, chị bác sĩ kia vừa nhìn thấy cô liền gạt hết công việc sang một bên. Chị ta xem xét vết thương trên người Haru, cô cười nói.
"Quá trình hồi phục rất tốt, khoảng chừng hai ba tuần sẽ bắt đầu quá trình tái tạo da." Haru gật đầu, cô vừa kéo áo xuống vừa nói.
"Chị...." Chị bác sĩ kia xoay qua nhìn Haru.
"Còn chuyện gì à?" Haru gật đầu, cô mím môi nói.
"Chị có di động không?" Chị bác sĩ gật đầu, Haru mừng rỡ nói."Có thể cho em mượn được không ạ?" Chị bác sĩ gật đầu đồng ý. Haru âm thầm nắm tay lại, chị bác sĩ đưa cho cô di động.
"Haru bấm số gọi." Người bên kia rất nhanh liền nhấc máy."Alo, Diana em nhờ chị cái này được không?"
************
Bác tiến sĩ cầm theo một cái mâm bước xuống tầng hầm, ông mở cửa nhìn người đang ngồi trên bàn máy tính, ông bước lại.
"Ai à, cháu nên ăn chút gì đó đi." Haibara mắt vẫn chăm chú vào màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!
حركة (أكشن)Tác phẩm: Trọng Sinh Vào Truyện Tử Thần!! Tác giả: Đậu Đậu Nhân vật chính: Amazaki Haru (Nguyên Lạc), Haibara Ai. Nhân vật phụ: Sẽ cập nhật....... Thể Loại: Đồng nhân, hành động, trinh thám, nữ x nữ, viễn tưởng, HE. Lưu ý: Truyện được dựa vào p...