Chương 17: Lựa chọn là của ngươi, nhưng hãy suy nghĩ tới hậu quả

3.3K 319 122
                                    

Phần đầu này tác giả khuyên mọi người nên đọc lại chương 6 để hiểu hơn. Bạn nào lười đọc lại thì mình cũng rất tốt bụng và đã trích lại ở phần cuối rồi đấy. Lướt xuống cuối đọc đoạn trích rồi trở lên đọc chương 17, hoặc đọc chương 17 rồi đọc chương 6, thích đọc kiểu nào thì tùy các bạn :))))

Còn tớ là dịch giả, tớ khuyên mọi người nên chuẩn bị mũ bảo hiểm trước :))))

Chương 17: Lựa chọn là của ngươi, nhưng hãy suy nghĩ tới hậu quả

“Sư tôn, người có nghĩ chúng ta nên thử cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa ma tộc và nhân tộc một lần nữa không?”

“Ngươi bảo cái gì cơ?” Thẩm Viên trả lời trong sự ngỡ ngàng, tới mức mà hắn suýt chút nữa thì làm rơi quyển sách trên tay “Sao tự nhiên ngươi lại nói lại về chủ đề này vậy?”

“Thì…” Lạc Băng Hà nói, đầu hơi ngửa ra phía sau trong lúc suy nghĩ “Ta nghĩ nếu như hàn gắn được thì sẽ tốt được cho tất cả mọi người, và tốt cả cho chúng ta luôn. Ta hiểu rằng sư tôn lo lắng về chuyện thân phận của chúng ta bị bại lộ nhưng có lẽ tất cả mọi người đều biết sự thật thì sẽ lại tốt hơn chăng? Ta hiểu xuất thân của ta sẽ khiến nhân giới một lần nữa bị chao đảo, nhưng chúng ta có mối quan hệ thân thiết với Giang Phong Miên, và cả Lam Ưng nữa. Thế nên ta đang nghĩ, lỡ như một ngày tiểu thái dương của chúng ta gặp mối nguy tới mức cả hai ta phải dùng tất cả sức mạnh của bản thân. Lúc đó thì chúng ta chủ động nói ra sự thật sẽ tốt hơn là bị bại lộ thân phận, không phải sao?

“Đúng là chúng ta tốt nhất cũng nên nói cho họ.” Thẩm Viên đồng ý nhưng vẫn phải đặt quyển sách xuống đùi và day hai bên thái dương “Ta cũng có cảm giác rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ thực sự phải nói ra sự thật, bởi vì Ngụy Anh càng ngày càng tinh quái.” Hắn mỉm cười “Ta không biết tu chân giới sẽ phản ứng như nào đây. Họ sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy đâu, mặc dù các tu sĩ lúc này chú trọng vào việc thanh tẩy và diệt trừ hung thi hơn là chiến đấu với ma tộc như ngày xưa.”
“Vậy thì đến khi chúng ta tiết lộ, ta sẽ phải khiến cho bản thân trở thành hình tượng thật anh dũng.”

Anh dũng…

Lạc Băng Hà đứng trên cây kiếm của mình và miên man suy nghĩ, cùng lúc ấy lao đi rất nhanh về phía của Liên Hoa Ổ. Y không để ý nhiều tới ba người đi đằng sau y. Liễu Thanh Ca, Liễu Minh Yên là hai người y rất yên tâm, không khiến y lo lắng như tông chủ tương lai của Vân Mộng Giang thị lúc này.

Mặc dù lúc này y đang lo lắng cho vận mệnh của Liên Hoa Ổ, một phần trong lòng của Lạc Băng Hà luôn có một linh cảm bồn chồn, khuyên y không nên rời xa phu quân và nhi tử của y. Cơn sốt của Ngụy Anh không khiến y quá để tâm bởi vì đã có Thẩm Thanh Thu lo, và nếu như Lạc Băng Hà có thể nhanh chóng giải quyết việc ở đây thì y sẽ có thể nhanh chóng trở lại nơi đó.

Nếu như Liên Hoa Ổ gặp nguy hiểm vì lũ Ôn gia, Lạc Băng Hà dự sẽ ra tay viện trợ. Y muốn giúp đỡ họ, không, y phải giúp đỡ họ. Thẩm Thanh Thu đã từng nói rồi, chuyện bại lộ thân phận sẽ chỉ là vấn đề của thời gian. Cho nên, y muốn Giang gia sẽ sẵn sang chấp nhận y, chấp nhận dòng máu lai ma tộc của y. Bởi vì chỉ có như vậy, thì Ngụy Anh mới được tu chân giới chấp nhận, bởi vì cậu có một người phụ thân lai với ma tộc.

[Băng Thu] [Vong Tiện] Tân nhiệm vụ: Làm phụ huynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ