Chương 13: Mở đầu của cuộc vui
Một năm sau.
"Phụ thân đừng có dừng lại mà." Ngụy Anh nũng nịu khi bàn tay của Thẩm Thanh Thu rời khỏi đầu cậu. Như một con mèo con đang mong ngóng sự chú ý, Ngụy Anh cầm tay của phụ thân cậu và đặt lại lên trên đầu, bản thân thì rúc vào nằm thoải mái trên đùi. Khi một lần nữa cảm nhận được bàn tay ấy chạy dọc theo mái tóc xù của cậu, Ngụy Anh mới sung sướng thảnh thơi nằm tiếp. Tựa đầu trên đùi của phụ thân, thân cậu thì nằm trên thảm cỏ tươi mát, Ngụy Anh xoay người lựa chọn một tư thế nằm thoải mái hơn.
Cảm giác này, thật tuyệt quá đi.
Cậu ngân nga, đôi mắt khép hờ, lười biếng nằm ườn ra đó, được bao quanh bởi những người thân trong gia đình giúp cho cậu có cảm giác an toàn và yên tâm. Ánh nắng mặt trời chiếu rọi xuống lại càng sưởi ấm thêm khung cảnh yên bình ấy.
Thượng Thanh Hoa đang ngồi trên thảm cỏ và nói chuyện với phụ thân; đa đa, Mạc Bắc Quân cùng với Sa Hoa Linh thì đang ở đằng xa kia. Ngụy Anh không hề biết mấy người ấy đang bàn bạc với nhau chuyện gì, cậu đã quá mệt để cố nghe lỏm cuộc trò chuyện của họ rồi.
Đúng rồi đó, ĐÃ quá chán rồi.
"Ta vẫn chưa thấy dấu hiệu xấu gì cả." Thượng Thanh Hoa nói trong khi hai tay khoanh lại trước ngực "Mặc dù ánh nắng mặt trời rất gay gắt nhưng ta lại không cảm thấy nóng nức chút nào, có phải ngươi đã đặt kết giới xung quanh để bảo vệ bản thân rồi đúng không?""Ừ." Phụ thân cậu trả lời, những ngón tay vẫn đan vào mái tóc của cậu "Cho tới giờ thì cũng chưa có vấn đề gì, nhưng càng yên bình lại càng khiến ta bất an. Theo như lời Hệ thống nói thì sắp tới ánh mặt trời sẽ còn gay gắt hơn nữa, cũng khá là đáng lo ngại."
Họ đang nói về cái chuyện gì vậy? Cậu thầm nghĩ trong lúc cố gắng giữ bản mặt bình tĩnh. Cậu không muốn phụ thân biết cậu đang chăm chú cuộc trò chuyện của hai người, nhưng có vẻ rất nhanh chóng Ngụy Anh đã bị phát hiện và hai người ấy đã nói sang một chủ đề khác. Họ nó về Nhật Nguyệt Lộ Chi Hoa, loài hoa mà phụ thân cậu đã từng sử dụng một lần. Nếu cậu nhớ không lầm thì đây chính là loài hoa có thể tạo ra cơ thể mới, Thượng Thanh Hoa đã từng giảng rất sâu cho cậu về loài hoa này một lần, nhưng bây giờ chuyện đó không còn quan trọng nữa.Quan trọng nhất là cuộc trò chuyện của Thẩm Thanh Thu và Thượng Thanh Hoa giờ lại chuyển về chủ đề là Ngụy Anh rồi! Bàn tay Thẩm Thanh Thu tuy là đang xoa đầu cậu, nhưng cũng có thể cảm nhận những biến động nhỏ nhất trong cơ thể cậu. Đôi khi, Ngụy Anh cảm thấy khó chịu vì đa đa và phụ thân cậu tại sao lại phải là một người tu vi cao thâm và một ma tôn cơ chứ?! Thật khó để làm mấy chuyện lén lút mà!
Bỏ cuộc sau nhiều nỗ lực cố gắng hiểu được những gì phụ thân và thúc thúc đang nói, sự chú ý của Ngụy Anh lại chuyển sang nhóm ba người ma tộc còn lại."Quân thượng, những ma tộc dưới trướng người dạo này có những hành động rất khó lường. Ta đã gửi người tới để dẹp bớt những quân nổi loạn nhưng vẫn không đủ để hoàn toàn đàn áp được bọn chúng." Sa Hoa Linh đứng hơi đổ người sang một bên, dùng ngón tay dài của nàng gõ gõ lên cằm, giọng nói bộc lộ sự mệt mỏi và hơi chút tức giận "Ta nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu chúng ta không nhanh chóng áp chế chúng. Ta biết người vẫn còn nhiều chuyện phải giải quyết ở nhân giới, nhưng những ma tộc kia cần một người thủ lĩnh."
Một hơi thở dài thoát ra từ đôi môi của đa đa, đôi vai y trùng xuống cùng lúc ấy "Ta sẽ sớm quay trở lại ma giới vậy. Ở đây có vẻ như vẫn chưa có biến gì sẽ xảy đến, cả một năm qua đã trôi qua thật yên bình nhưng ta luôn có linh cảm rằng một chuyện tồi tệ nào đó sắp xảy ra. Mạc Bắc, gần đây có do thám được gì không?"
"Bọn chúng gần đây đã thu rất nhiều tù nhân." Mạc Bắc Quân trả lời "Hầu hết những người đến từ những thế gia nhỏ bé không thể thoát ra khỏi tù ngục của chúng. Đặc biệt là có một người có khả năng phá hủy đi đan điền của người khác. Buổi tối y giải tù nhân vào ngục, và khi buổi sáng tới thì y cũng là người duy nhất ra khỏi nơi đại lao ấy. Mấy người tuần tra còn báo cáo lại là đã thấy được diện mạo của tông chủ, nhưng y cũng rất ít khi xuất hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu] [Vong Tiện] Tân nhiệm vụ: Làm phụ huynh
FanfictionThể loại: crossover, sủng, ngọt, hơi ngược xíu nhưng chung quy vẫn khá là đáng yêu Tác giả: Forgotten64 (https://archiveofourown.org/users/Forgotten64/pseuds/Forgotten64) Tình trạng bản gốc (tính đến 30/01/2020): 16 chương, chưa hoàn, tốc độ ra chap...