Chương 7: Bên người, dù sinh hay tử
Tác giả nói rằng chap này tình tiết sẽ hơi nhanh bởi vì tác giả muốn đẩy nhanh tình tiết và các bạn biết gì không?
Chương sau là Vân Thâm Bất Tri Xứ xuất hiện rồi nhée
---
Thẩm Thanh Thu nheo mắt lại khi nhìn vào màn hình của Hệ thống. Ở góc màn hình, có một dòng số hiện lên ở bên cạnh biểu tượng quyển sách nhỏ.
Bây giờ hắn đang cảm thấy hơi tức trong người, nhưng cũng đồng thời hạnh phúc. Cuối cùng, sau mấy năm cày điểm, Thẩm Thanh Thu rốt cuộc cũng đủ điểm để mua thông tin. Dòng chữ số 27 nghìn chói loé lên trên màn hình nhưng bây giờ hắn để ý tới biểu tượng quyển sách hơn.
Hoá ra kể từ khi lần đầu tới Liên Hoa Ổ, hắn đã nhận được một số thông tin miễn phí về các sự kiện tương lai mà Hệ thống gửi trong lúc hắn đi ngủ.
Nhưng hắn không bao giờ để ý cho tới gần đây mới biết.
Thẩm Thanh Thu rên lên vì đau, tay day day thái dương bên trái vì mệt mỏi. Và giờ đầu hắn lại sắp phải tiếp nhận thêm một lượng thông tin nhiều gấp đôi.
Hắn nhấn vào biểu tượng quyển sách và một trang mới của Hệ thống hiển thị ra. Lúc này, trang đấy là thứ duy nhất xuất hiện trên màn hình cùng với dòng chữ [MỚI].
Ngón tay thanh mảnh của Thẩm Thanh Thu đặt lên trang ấy và mở ra một màn hình khác
[Quý khách có muốn sử dụng vật phẩm?]
Sử dụng? Nghĩa là sau khi xem xong đoạn kí ức này là hắn không được xem lại lần nào nữa á? Đồ lừa đảo nhà mi! Ít nhất Thẩm Thanh Thu cũng có trí nhớ không tồi nên hắn cũng nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và thở dài nhấn nút [Có].
[Vật phẩm đã được sử dụng!]
...
...
Sao không có chuyện gì xảy ra vậy? Thẩm Thanh Thu hừ giọng, alo, Hệ thống lại có bug à? Tại sao ông đây không nhận được cái gì thế? Thẩm Thanh Thu còn đang định dùng điểm để mua thông tin, nếu như thực sự có bug thì may mà hắn chưa dùng điểm.
Thở dài một lần nữa, hắn thấy trời cũng đã muộn và có lẽ hắn nên chuẩn bị đi ngủ thì hơn.
"Phụ thân, con về rồi đây!"
Mở toang cánh cửa của trúc xá ra là một Ngụy Anh nay đã mười một tuổi, một nụ cười tự hào rạng rỡ trên môi cậu.
"Hôm nay con đi quanh núi diệt hung thi với đa đa đấy! Đáng sợ nhưng thú vị lắm! Mặc dù đa đa giết gần hết nhưng con đã hạ được một con đấy!" Thẩm Thanh Thu nghe thấy tiếng ai đó bật cười. Ở phía sau Ngụy Anh, đứng ở ngưỡng cửa ra vào, Lạc Băng Hà đã đứng đó từ lúc nào không hay.
"Phụ thân ơi, con còn dụng được cả thuật Trích diệp phi hoa của người đấy! Con còn dùng được cả cú đấm siêu lực cơ!"
"Cú đấm siêu lực?" Thẩm Thanh Thu cười, tay vỗ vỗ lên đầu đứa trẻ.
"Con làm mấy con hung thi đấy bay cách xa khỏi mặt đất tận mấy trượng đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu] [Vong Tiện] Tân nhiệm vụ: Làm phụ huynh
Hayran KurguThể loại: crossover, sủng, ngọt, hơi ngược xíu nhưng chung quy vẫn khá là đáng yêu Tác giả: Forgotten64 (https://archiveofourown.org/users/Forgotten64/pseuds/Forgotten64) Tình trạng bản gốc (tính đến 30/01/2020): 16 chương, chưa hoàn, tốc độ ra chap...