INTRO

3.2K 83 3
                                    

Nếu như được quay lại khoảng thời gian thực tập sinh, em sẽ không yêu chị ngay từ ánh mắt đầu tiên, cũng sẽ không cùng chị thân thiết sau ba ngày gặp gỡ.

Em của lúc đó không thể trò chuyện cùng ai trong suốt hơn một năm vào công ty mãi cho đến khi chị đến. Ngay từ lần đầu gặp gỡ đã ngỡ quen biết từ lâu. Con tim lập tức xác định chị là một người bạn thân, một người chị cùng em chia sẻ bao nhiêu khó khăn lúc thực tập.

Em vẫn không ngờ rằng chị sẽ là người đồng hành cùng em suốt chặng đường còn lại. Nhưng cuộc đời chúng ta còn quá dài, ta sớm buộc rẽ ngang không phải do tình không sâu đậm mà do duyên phận ta chỉ có vậy.

Mười bảy năm gắn bó, nó đủ sâu để ta khắc ghi vào tâm can và đủ lâu để ta không còn thời gian để yêu thêm một người khác.

Chị chỉ có em, em chỉ có mình chị.

Nếu lúc đó em biết là bể dâu em sẽ không tỏ tình với chị...

... nhưng bây giờ

... em vẫn không hối hận khi yêu chị...

---------------

Nếu như được quay lại khoảng thời gian thực tập sinh, chị sẽ không hối hận vì đã từ chối SM Ent. để được gặp em lần đầu tại tầng hầm YG Ent.

Có một phép màu gì đó được tạo ra ngày ta gặp nhau phải không? Chị vẫn không nghĩ được rằng hai người hoàn toàn đối lập nhau như em và chị sao có thể khắng khít nhau đến vậy?

Có thể em sẽ hối hận vì đã tỏ tình chị. Chị không cho em hạnh phúc em mong cũng không cho em được những gì em cần.

Chị không hối hận vì đã chấp nhận yêu em, đoạn kí ức có sự hiện diện của em thật sự chị vô cùng hạnh phúc. Nhưng chị hối hận vì không thể làm em hạnh phúc như cách em đến lấp đầy khoảng trống trong tim chị.

Giá như chúng ta ở một thế giới khác

... ở một thời điểm thích hợp hơn

... ở một nơi chị có thể cho em mọi điều tốt đẹp nhất

.

.

.

----------------------------------------------------------------------
Tên fic: The Love Of Jisoo's Life
Nhân vật chính: Jisoo × Jennie
Cameo: Lisa, Rose và các nhân vật tự đặt tên khác,...
Thể loại: nữ × nữ, dựa một phần vào real life, phần còn lại là tác giả tự biên. Có chút ngược, chút ngọt.

Chúc mừng full album đầu tiên
"THE ALBUM" của BLACKPINK

Chúc mừng full album đầu tiên"THE ALBUM" của BLACKPINK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ