Chương 16 : Quân Trinh Sát, "Ailynn"

1.9K 231 11
                                    

Mọi chuyện dường như đang đi quá xa. Đây là tất cả những gì mà Eshild nghĩ đến lúc này.

Phía xa xa, Titan của Eren vẫn tiếp tục chiến đấu với Titan Thiết Giáp, và kẻ ngu nhìn vào cũng thấy, Eren đang ở trong tình thế bất lợi. Cậu ta có vẻ như đang mất kiểm soát, trong khi đó thì con Titan Thiết Giáp kia lại hành động vô cùng lí trí và bình tĩnh. À, và hiện tại, Ymir đang nằm trong miệng của con Titan Khổng Lồ kia, cùng với một người lính nào đó. Cũng không rõ con Titan đó đã ăn cô ta chưa. Tuy nhiên, vào lúc này, chẳng ai có thể tiếp cận con Titan Khổng Lồ kia để xác nhận chuyện đó cả, tại nó đang biến mình thành một cái lò toả hơi theo đúng như nghĩa đen. Hơi nước bốc lên mù mịt xung quanh.

Còn gì nữa nhỉ? Ồ đúng rồi, có một vài người lính Trinh Sát mặc cho tình hình lúc này đang hết sức rối ren vẫn im lặng tiếp tục đứng ở gần cô, tỏ vẻ rất bình thường là cần bảo vệ những người lính không có trang bị bộ cơ động 3D.

Eshild cười nhạt trong lòng. Khuôn mặt cô vẫn chẳng có biểu cảm gì cả.

Cuộc chiến vẫn tiếp tục, Eren có vẻ như đã lấy lại ý thức, dùng một đòn khoá để bẻ gãy cánh tay của Titan Thiết Giáp, và rồi phối hợp với quân Trinh Sát để hạ gục nó. Tuy nhiên...

Tiếng thét như một con dã thú được phát ra từ miệng của Titan Thiết Giáp. Và rồi con Titan Khổng Lồ đã lao mình xuống đó.

Đó là tất cả những gì Eshild thấy được trước khi mọi thứ trở nên mờ mịt.

...

Khi tỉnh lại, Eshild có thể cảm nhận được mình đang nằm trên chiếc xe chở vật liệu, và con ngựa kéo chiếc xe này đang lao đi với một tốc độ như thể muốn đòi mạng người khác. Eshild không hề mở mắt hay động đậy. Cô có thể cảm nhận được tay chân mình đã bị trói lại bằng những chiếc xích vô cùng chắc chắn, và có vài người đang ngồi bên cạnh cô. Qua tiếng hít thở, cô có thể thấy họ đang vô cùng cảnh giác, cứ như có con thú dữ đang ở trước mặt họ vậy.

Thật nhàm chán. Eshild nghĩ vậy. Và suốt cả chặng đường, mặc cho chiếc xe ngựa này cứ xóc nảy giống y như là đang đi trên ổ gà, Eshild vẫn đóng vai một kẻ đang bị hôn mê vô cùng hoàn hảo. Eshild ước gì mình có thể ngủ luôn một giấc trên chặng đường này ấy chứ, nếu như không có một kẻ ngu si nào đó đang lái chiếc xe ngựa này.

Một chặng đường dài. Qua chiếc cổng thành, cổng căn cứ, cửa ngục giam, cuối cùng Eshild bị "vứt" lên một chiếc giường, và tay chân bị xích lại bằng những chiếc xích sắt khác. Tiếng kêu của chúng nghe cũng khá là vui tai. Cho đến khi nghe thấy tiếng cửa ngục giam bị khoá lại, tiếng bước chân xa dần, Eshild vẫn không hề có bất kì một cử động nào.

Eshild nghĩ mình cần phải ngủ một lát.

...

Khi Eshild mở mắt tỉnh dậy, đập vào mắt cô là cái trần của căn ngục giam ẩm thấp và bẩn thỉu. Cô trở mình, ngồi dậy, hoàn toàn không có vẻ gì là ngạc nhiên khi bị xích trong căn ngục giam này. Eshild liếc mắt nhìn, ngoài hai tên lính canh gác vẫn cứ đứng đó từ trước khi cô ngủ, thì còn có 2 vị khách không mời khác : Erwin Smith - chỉ huy của quân Trinh Sát và Levi - chiến binh mạnh nhất nhân loại.

[ĐN Attack on Titan] Mắt tím và tóc đen [Đang edit lại]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ