Chương 19 : Quá khứ, nắng gắt (2)

1.5K 206 19
                                    

Levi, Farran và Isabel đã thành công trong việc giết con Titan đột biến làm rối loạn đội hình quân Trinh Sát. Và tất nhiên, hành động đó của họ cũng thành công trong việc chặn họng những lời nói mỉa mai đến từ những người lính khác.

Chuyến trinh sát vẫn tiếp tục.

- Cẩn thận, lại có 3 con Titan đến gần. Là loại 15m! - Phân đội trưởng Fragon hét to

- Khoảng cách gần quá - Farran chăm chú nhìn vào 3 con Titan đang tiến đến gần

- Sao hôm nay lại có nhiều Titan quá vậy? - Một cô gái nào đó trong đội đang sợ hãi

Bởi vì khoảng cách giữa 3 con Titan kia và đội hình quá gần, bọn họ bắt buộc phải giết chúng. Và tất nhiên đội ở gần chúng nhất - tức đội Fragon sẽ phải chịu trách nhiệm làm việc này.

- Hì, cứ để em! - Isabel cười nhe răng

Levi nhíu mày :

- Cẩn thận chút đi, Isabel

- Biết rồi mà, anh hai

Levi, Isabel và Farran di chuyển nhịp nhàng, hạ gục được 2 con Titan một cách nhanh chóng. Thế nhưng, ngay khi Levi vừa chém đứt cổ con Titan thứ 3 thì...

- Magnolia! Cẩn thận đằng sau! - Đội trưởng Fragon hét to

- Hả? - Isabel ngơ ngác một lúc rồi nhanh chóng quay đầu lại, khuôn mặt cô cứng đờ

Một con Titan không biết từ bao giờ đã lao đến với một tốc độ nhanh khủng khiếp. Isabel muốn di chuyển, nhưng không kịp, con Titan đó đã nắm lấy phần eo cô, kéo cô lại gần cái miệng kinh tởm của nó.

Isabel chưa bao giờ có cảm giác sợ hãi đến như vậy.

Levi thầm chửi một tiếng, anh nhanh chóng lao đến chỗ Isabel với một tốc độ chóng mặt, khuôn mặt anh trông rất đáng sợ.

Nhưng con Titan kia đã đưa Isabel đến miệng nó.

Từ sâu thẳm trong nội tâm, Levi đã biết là khoảnh khắc đó anh không thể cứu Isabel được nữa. Tốc độ của anh chậm hơn, con Titan đó sẽ giết chết Isabel trước khi anh đuổi kịp tới. Nhưng Levi vẫn cứ lao đến, tốc độ ngày càng nhanh hơn.

Những tiếng hét xung quanh anh giống như ù đi.

Tĩnh lặng.

Chết tiệt, chẳng lẽ bọn họ phải chôn thây ở cái chốn này ư? Ngay ngày đầu tiên vừa ra khỏi các bức tường?

Xoẹt. Đúng lúc đó, một bóng dáng chợt lao đến sau người con Titan kia, chém đứt đôi gáy nó, và đỡ lấy Isabel.

Levi giật mình, thả chậm tốc độ, từ từ tiến đến gần.

Đó là Ailynn.

Farran cũng đã đuổi tới nơi, đằng sau anh ta là đội Fragon.

- Không sao chứ, Isabel? - Farran hét to

Khuôn mặt Isabel vẫn tràn đầy sự sợ hãi, dường như vẫn chưa thoát ra khỏi khung cảnh lúc nãy.

- Suýt nữa bị Titan giết thì có biểu cảm như thế này cũng bình thường thôi - Đội trưởng Fragon nhíu mày :

[ĐN Attack on Titan] Mắt tím và tóc đen [Đang edit lại]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ