Chương này chủ yếu là thập cẩm 🌸
-------------------------
-Minh hôn (ý tưởng xuất phát từ bài Hỉ và bộ phim Ma Nữ Đại Chiến)-
Nobume là con gái trong một nhà gia đình rất khá giả, trong xóm ai cũng biết được điều đó.
Ấy nhưng, vì do tính tình quá đỗi ương ngạnh, vì thế đã lỡ thì trôi mau.
Gia đình cảm thấy mất mặt, không muốn ngóc đầu sống ưỡn ngực vì có đứa con như vậy. Bèn mời mấy bà mối, mai mối giùm mình một đứa rể về.
Tuy nhiên, chẳng ai chịu cưới một đứa con gái đã lỡ mất tuổi cập kê cả.
Cho đến khi...
Ở vùng ngoại ô xa xôi, truyền tin vui rằng có người muốn rước nàng về làm vợ. Đây là bề ngoài của thông tin quá nắt nẻ, còn về chiều sâu bên trong... ít ai hay biết, ngoại trừ người trong cuộc bày trò.
Chú rể đó vốn dĩ đã chết.
Bên cạnh chẳng có người thân, dân làng lúc nào cũng đồn thổi cho hay biết. Kể từ sau khi cậu chàng trai trẻ này tạ thế, ngay lập tức ngôi làng cứ như bị quấy rầy bởi quỷ dữ.
Làm nhà nhà bao người khiếp đảm, vội kết luận là do lúc còn sống không có lấy một người vợ. Chẳng ai chịu mai táng, nên uất ức nguyền rủa cả làng.
Trong lúc họ khốn đốn nhất, thì nghe gia đình khá giả xa xôi nào đó có đứa con gái lỡ thì. Vội vã nài nỉ mấy bà mối, nhanh chóng kiếm một cô vợ về cho hồn chưa khuất của người nọ.
Để cuộc sống họ sau này yên bình.
Nobume bán tin bán nghi, không lý nào lại có người đàn ông đấy dám cưới nàng về. Nhìn nàng đi kìa, đã quá tuổi rồi. Đàn ông bình thường sẽ chọn mấy cô con gái 15 tuổi, kết hôn. Chứ ba đời liệt tổ liệt tông còn lâu mới chấp nhận Nobume đã tròn 19.
"Tức chết thật mà..."
Nobume nghiến lợi ken két, vội vã thu gom đồ đạc vào cái túi mùi dìu dịu, quyết định đào hôn.
Cả đời còn lâu có chuyện nàng thành thân, lấy chồng, làm cái máy đẻ sinh con chăm cái. Không đẻ thì bị lăng nhục đến chết, còn lỡ thì mà dám rước về chỉ có nước bị gia đình bên đó khinh rẻ.
Yuhara Nobume đây, là người tiến hóa lưỡng nan nha!
Đợi khi cả nhà say giấc ngủ, nàng vội thừa cơ lén trốn đi. Sờ mó cái tường thành, động trúng cái lỗ chó bên dưới. Hấp ta hấp tấp một mực chui ra ngoài cao chạy xa bay.
Nhưng chưa kịp thành công thì đã bị mấy tên canh cổng tuần tra bắt gặp. Liền khóa chân khóa tay không cho nàng đào hôn nửa đêm mập mờ.
Sau cùng, không thoát được.
Chuyện đã không thành, ngược lại bị ép hôn khiến cho những quãng đời tự do còn lại nàng đi vào bế tắc. Chỉ biết vùng vẫy trong tuyệt vọng, cố gắng nới lỏng mấy cái dây thừng khỏi người, la hét trong cổ họng mặc cho khăn xoan màu trắng bịt mất khẩu miệng nhỏ.
Ngày 18 tháng giêng cử hành hôn lễ...
Hả?...
HẢ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong người được hạnh phúc
FanficLách tách Lách tách Thiếu nữ ấy khẽ mỉm cười buồn, đứng nhìn sững sờ cái thanh kiếm mấy phút trước đã hằn lên da thịt ngực trái của cô. Gượng gạo ho ra một chút máu, nàng mím môi khi tên ác quỷ rút thanh kiếm ra. Đôi mắt hắn vô cảm, miệng thì cười n...