Rose

40 10 0
                                    

Sa wakas at nakauwi na din kami ng bahay, masasabi kong hindi ko makakalimutan ang Camp na yun,.

Grabe sumakit ata ang katawan ko sa mga Challenge sa Camp.

Lola:
Oh Apo anjan ka na pala Kamusta naman ang Camp? Masaya ba?

Renz:
Opo lola, masaya naman, kaya lang sumakit katawan ko

Lola:
Ganun ba? Eh kumain ka na ba? Nagluto ako jan ng Nilaga.

Renz:
Whoah tamang tama La, gutom na nga ako, ginutom ako sa Mga Challenge at biyahe..

The best talaga itong si Lola, alam na alam niya talaga ang gagawin, hehe kumbaga sa Sundalo laging alerto, kaya Love na Love ko to eh.

Dating gawi., masaya kaming kumain ni Lola, kwentuhan as usual

Lola:
Pagkatapos mo jan magpahinga ka na agad sa kwarto mo, para makabawi ka ng lakas,

Renz:
Opo Lola,

Katulad ng napag usapan, pumanik na kaagad ako sa kwarto ko, para magpahinga.
Dating gawi kailangan ko muna magbukas ng Social Media apps ko.

Ok may message pala ako ulit at galing kay....

Hello, Buddy, sorry huh hindi na ako nakapag paalam, sinundo na kasi ako nila Mam at Dad, about naman sa Paa ko, medyo nagagalaw ko na siya, sorry ah Naging pabigat pa ako sa last challenge natin.
Nakakatuwa kasi mas lalo kitang nakikilala, siya nga pala dahil sa injury ko sa Paa baka mag absent muna ako sa Class.
Pero i think gagaling din naman ako kaagad, kasalanan ko din kasi masyado akong clumsy :)
Sige alam ko na Pagod ka na dahil sa Camp Goodnight at Thank You ulit.

Eri Rose Ledesma

Hayyst, bakit kapag siya ang nag me message sa akin, bumibilis ang tibok ng dibdib ko? Ano ba to?, hindi na ako magrereply alam ko tulog na to.,

Bumalik na ako sa kama, at nagsimula ng magpahinga., ng Biglang (insert Messenger tone)

Teka 1 message Request na naman sino kaya to?

Hi Renz, si Angel Pala to, i know baka tulog ka na, may Favor sana ako sau, pwede mo ba akong samahan bukas alas 10 ng umaga?
Dadating kasi ang tita ko from Canada eh gusto ko sana siyang i surprise ng Flowers, mahilig kasi siya dun.
Sana pwede ka, mas palagay kasi ako sau. if mabasa mo to magreply ka ah?

(wow, so kaming dalawa lang ni Angel bukas magkasama? Grabe chance ko na to na masolo siya. Magrereply muna ako.)

Renz:
Hello Angel, Sure Pwede ako bukas, see you.

(yes nakaka excite naman makakasama ko siya bukas, kailangan ko ng matulog)

(Kinabukasan)

Ayos, umaga na pala, mabuti pa at Mag prepare na ako, dahil ngayon ko sasamahan si Angel,

Nag breakfast at naligo ako agad, gaya ng dati mamimili ulit ako ng isusuot, hmm ano kaya pwede ako mag tshirt at pants, or Polo shirt, basta kung ano ang maayos ok na to.

Renz:
Lola, alis na po ako,

Lola:
Ingat ka Apo.

Halos bakas sa mukha ko ang saya ng mga oras na yun habang naglalakad papuntang school, ano ba to magkahalong Nerbiyos at excitement ang nararamdaman ko , ah Basta, ang alam ko dapat masaya ako.

Malayo palang natatanaw ko na si angel sa gate ng School,, hayys Mukha talaga siyang Anghel.

Angel:
Good Morning Renz! Thank you at nag response ka sa Favor ko

Renz:
Good Morning din Gel, ayos lang wala din naman akong gagawin ngayon.

Grabe ang saya talaga ng araw na ito.

MY MELODY (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon