Intro

20.9K 829 61
                                    



Summary:

"Giữa em và chú, là loại tình cảm có thể nảy sinh, nhưng không thể phát triển."

"Để có thể chấp nhận cuộc sống không còn ai đó bên cạnh, em phải chọn lựa giữa khoảng A và khoảng B, một là đón nhận hạnh phúc mới, hai là chết một cách bất hạnh. Con người không tìm được hạnh phúc, thì sẽ chết."

Chương: 28/28
Ngoại truyện: 1/1

Ngày đăng tải: 1/4/2020
Hoàn tất: 2/8/2020

Chỉnh sửa, thay đổi: 25/4/2023
Ngày đăng tải trở lại: 26/4/2023
(kể từ chương đầu tiên)


Truyện gắn mác độ tuổi trưởng thành, ý mình là từ mười tám trở lên, có những phân cảnh liên quan đến bạo lực, máu me, thể xác. Những bạn nào dưới mười tám quyết định đọc truyện thì phải cân nhắc ngay từ chương giới thiệu. Truyện chỉ là truyện, phi lợi nhuận và không cổ xuý.

Đây là một bộ truyện mà mình đã viết và đăng tải năm 2020, vì một số sự việc xảy ra mình đã gỡ xuống cho tới hiện tại. Nhưng sau cùng mình đã quyết định chỉnh sửa và đăng tải trở lại, mình sẽ đổi tên truyện từ "MM" sang "Toska", nội dung cũng sẽ thay đổi.

Mình cũng mong mọi người sẽ đón nhận em nó với cái tên là "Toska" thay vì cái tên cũ của em nó trước đây. Những bạn đã từng đọc qua, xin hãy giữ cái tên ấy cho riêng mình nhé. Từ giờ em nó sẽ là "Toska"

Mình mong mọi người có cái nhìn rộng mở hơn, bất kì nhân vật nào được xây dựng đều không phải tính cách thật. Mình sẽ gắn mác OOC, nếu như bất kì ai cho rằng mình đang có ý làm xấu hình ảnh của nam chính thì cụm từ OOC sẽ không được ra đời với ý nghĩa "nhân vật sẽ không có những tính cách, cư xử như đời thật".

Thừa nhận trước đây có nhiều tình tiết gây tranh cãi, trong lần này mọi thứ sẽ được thay đổi toàn bộ. Nhưng mọi người yên tâm về phần nội dung chính thì hoàn toàn không hề thay đổi.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

JK | ToskaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ