Em cùng gã trở về nhà, vỏn vẹn hai ba ngày không ở đây thôi cũng đủ cảm thấy xa lạ đến nhường này rồi.
Dù không có chủ, nhưng căn biệt thự vẫn luôn luôn có giúp việc dọn dẹp hai bốn trên bảy. Đèn vẫn luôn sáng như vậy, chỉ là vắng chủ một chút thôi.
"Được rồi vào nhà rồi lên phòng tắm rửa nghỉ ngơi đi, tôi sẽ sang nhà của mẹ để đón mèo về cho em cùng chơi."
"Nhưng mà..."
"Sao vậy? Không phải em thích con mèo đó lắm sao?" - JungKook thấy em ngập ngừng khó xử, gã lên tiếng thắc mắc, tay vẫn không quên nắm chặt tay em.
Em chợt suy nghĩ, làm thế nào mà gã lại biết em thích con Ellie đó nhỉ? Em cũng chỉ đơn giản là vuốt ve nó, mỉm cười với nó, có thích cũng giấu trong lòng, làm gì có nói ra mà sao lại biết.
Gã chính là luôn quan sát em, kĩ một chút liền biết tâm tình thiếu nữ muốn gì, chỉ là chờ đợi em nói ra với mình, thế mà chờ mãi cô nhóc nhỏ này cũng nhất quyết không chịu nói ra với gã, những điều nhặt nhạnh này em chỉ cần yêu cầu gã liền làm cho em ấy mà. Còn nếu đã không muốn nói trực tiếp với gã thì gã sẽ tự cho là em đang gián tiếp mong muốn, nhất định hoàn thành ý nguyện cho em.
"Vì đã lâu không đến công ty, nhiều việc chờ tôi nên tôi rất bận, để tránh việc em nhàm chán tôi nghĩ mình cần tìm gì đó mà em thích để cho em chơi cùng, có Ellie ở đây tôi mong em sẽ không cảm thấy cô đơn và buồn tủi."
"Chú từ khi nào mà lại quan tâm em nhiều như thế chứ. Em rung động chết đi được rồi." - Em phụng phịu nói, không dám nhìn thẳng mặt gã. Hai má bắt đầu ửng hồng vì thích thú và ngại ngùng.
"Em muốn biết không?"
Gã kèm theo lời nói đó là hành động của mình, cứ thế mà áp đảo em bằng những bước chân hùng hổ, dồn em vào chân tường trước sự chứng kiến của giúp việc.
"Ch-chú.."
"Khi mỗi cuộc làm tình kết thúc thì tôi đều sẽ quan tâm em nhiều hơn một chút. Em có thể xem như đó là bù đắp và thể hiện tấm lòng. Sau đó để đền đáp, em cần phải tiếp tục cùng tôi vui vẻ như vậy. Give and take." - Gã cho hai tay vào túi quần, đứng thẳng thóm người lại rồi vẽ trên môi một nụ cười ranh mãnh, gã thì còn lạ gì cái kiểu ngượng ngùng đến chín mặt của em. Mà mỗi lần em như thế, gã rất hài lòng.
*Give and take: cho và nhận.
Sau khi thấy em á khẩu không thể nói gì ngoài mắc cỡ, gã càng hài lòng hơn nữa, vừa nói vừa cười rất vui.
"Quản gia, chuẩn bị nước ấm cho con bé tắm đi, chuẩn bị thêm cả thức ăn có đầy đủ dinh dưỡng một chút, dạo này con bé ăn uống không đầy đủ."
"Dạ vâng."
Gã sau khi nghe tiếng bà quản gia 'vâng' thì cũng gật đầu yên tâm, trên tay cầm chìa khoá xe chuẩn bị rời đi thì Ami buồn thiu đưa tay níu kéo vạt áo của gã lại.
"Nhưng trước khi sang nhà đem Ellie về cho em thì tôi cần đến công ty có một số việc, em cứ ngoan ngoãn ở nhà chờ." - JungKook sợ em trông ellie nên mới kéo áo gã, gã ngay lập tức mở lời nói trước trấn an em, nhưng hình như lại không phải ý em muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | Toska
Hayran KurguTrong tiếng Nga, Toska là nỗi đau sâu nhất, đau nhất, là cảm giác đau đớn về tinh thần, có nỗi khát khao nhưng không thể khát khao, dẫn đến tuyệt vọng.