4. Biết được sự thật, tàn nhẫn dùng hình

9.7K 810 66
                                    

note lần nữa: nam chính lớn tuổi hơn nữ chính rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều!!!!!!!! chú ý chú ý chú ý nhaaaaaaaaaaaaaaa











Điểm sơ qua về cuộc đời gian truân của Jeon Jungkook. Gã là một nam nhân có vẻ bề ngoài mê người. Cho tới hiện tại gã vẫn chưa lập gia đình.

Nói đến chuyện yêu đương thì trước đây gã có đem lòng yêu thương một người phụ nữ đã có gia đình. Thật ra, bản thân gã cũng không biết người ấy đã có gia đình, gã vốn dĩ chỉ gặp cô vào một ngày nắng đẹp năm gã hai mươi ba tuổi. Phải thật lòng mà nhận xét, đối với gã cô là người con gái đầu tiên hiểu được gã muốn gì và luôn luôn đáp ứng rất tốt. Tất cả mọi thứ, từ thứ nhỏ nhất cho đến lớn nhất.

Ấy vậy mà cho đến một ngày gã phát hiện ra người phụ nữ này đã giấu gã một chuyện rất động trời, rằng cô đã có gia đình, một tổ ấm thậm chí còn rất bền bỉ.

Mục đích của cô khi tiếp cận gã chỉ là vì muốn lợi dụng gã nhằm vụ lợi cho công ty của chính chồng mình, đã lừa dối gã rằng cô đã có thai và cái thai năm đó là của gã và cô, gã thậm chí đã ngây thơ tin răm rắp, yêu thương vô đối mỹ nhân này.

Nắm trong tay khối tài sản lớn, khi chỉ mới hai mươi ba. Gã là người rất nổi tiếng trong giới kinh doanh, thương trường rộng lớn, có bao nhiêu quy mô đều có sự góp mặt của gã, từ lớn cho tới nhỏ. Vậy nên tên tuổi của gã rất được nhiều người biết tới, chưa kể bề ngoài ưa nhìn của gã cũng đã giúp gã phần nào thành công.

Nhờ những đặc lợi trên, người con gái ấy và cả chồng cô ta đã ngấm ngầm muốn lợi dụng, và thẳng tay nhắm vào báo chí truyền thông để dẫn dắt. Họ đã đồn thổi rất lâu về vấn đề Jeon JungKook, doanh nhân trẻ cướp vợ của chủ tịch tập đoàn MK, thậm chí còn có con riêng.

Con của gã? Thật nực cười và thật giả dối.

Gã sau đó không ngừng đâm đầu vào rượu bia suốt một thời gian dài khi phát hiện bản thân đã bị lợi dụng, nhận ra tình cảm và đứa bé ấy đều là giả, không có bất kì điều gì từ người phụ nữ ấy là thật cả, kể cả tình yêu của cô ấy cũng là giả, người phụ nữ ấy chỉ giúp chồng thăng tiến trong công việc mà lợi dụng gã...

Công ty của gã năm đó thiệt hại nặng nề vì scandal không đáng có cộng thêm trước đó gã đã bị lừa đầu tư gần như là toàn bộ vào một dự án "ma" mà cô ta nói với gã, do là gã rất tin tưởng mà không hề cẩn trọng xem xét, cho đến hiện giờ gã vẫn nhớ rất rõ bài học này. Gã vừa phải đền hợp đồng, vừa trả lương cho nhân viên khi họ đình công gần như là mỗi ngày. Các ông lớn bà lớn, cổ đông lớn nhỏ khắp nơi đều lũ lượt bán cổ phần, cổ phiếu với giá rất rẻ, họ chịu lỗ chứ không giữ vì biết giá cổ phiếu thị trường của công ty gã lúc bấy giờ không có khả năng hồi sinh.

Chỉ có người thân cận với gã mới rõ được sự việc thế nào, tuy tất cả đều khuyên gã rằng nên lên tiếng để giải thích lấy lại công bằng, nhưng gã đã không làm gì, chẳng làm gì cả.

Sau hơn nửa năm lao đầu vào rượu bia, gã lại lần nữa vực dậy tinh thần rồi cắm mặt vào công việc, trong công việc gã như kẻ điên. Hành xác người khác, cầu toàn về mọi thứ. Công ty gã phát triển trở lại không phải vì người ta bỏ qua scandal năm đó, mà vì gã là một doanh nhân tài giỏi, giúp đất nước phát triển về kinh tế, giúp cho những người thất nghiệp có việc làm, mỗi năm đều có đóng góp gia tăng GDP cho đất nước, gã đã chứng minh gã là người có thực lực, người cần thiết không thể bỏ đi.

JK | ToskaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ