27. Kẹp tóc, giữ được bằng chứng

4.9K 533 62
                                    

Hyo Joo sau khi yêu cầu người của mình đuổi theo Kabi thì đã nhanh chóng tự mình đi đến bệnh viện để tìm em, mục đích là muốn nhanh chóng diệt khẩu em trước khi em có cơ hội tỉnh lại, nếu như không may có chuyện gì xảy ra mà Kabi có thể tố cáo được cô thì lúc đó Ami cũng đã chết rồi, chết không có đối chất, vậy coi như mọi bằng chứng đó cô có thể tìm người giúp mình giải quyết, đại loại như cho rằng đó là bằng chứng giả và không có khả năng buộc tội. Nhưng điều kì lạ là hôm nay không có cảnh sát nào túc trực ở bên ngoài cửa phòng bệnh, Hyo Joo tự thấy bản thân thật may mắn, đến ngay cả ông trời cũng giúp ả thì ả việc gì phải chần chừ?

Bước vào trong, trên giường hoàn toàn không có ai. Hyo Joo được một phen hoảng hồn, cảnh sát không ở đây thì ả không quan tâm nhưng tại sao ngay đến cả em cũng biến mất, rốt cuộc là có chuyện gì? Ả bước đến nhà vệ sinh bật tung cửa để tìm kiếm nhưng vẫn là không thấy. Nhanh chóng lấy điện thoại ra để tìm số và gọi cho ai đó.

"Con khốn đó nó đâu rồi, chết tiệt!" - Trong lúc chờ đầu dây bên kia nhấc máy, cô đã kịp rủa Ami một câu.

"Á"

Tiếng hét thất thanh của Hyo Joo vang khắp căn phòng, lưỡi dao gọt trái cây ghim thẳng vào hông của ả. Người đang cầm con dao ấy mà đâm ả không ai khác là em. Em vẫn mặc đồng phục bệnh nhân, gương mặt em vô cùng rất yếu ớt, thế nhưng Hyo Joo vẫn có thể nhìn thấy và cảm nhận được sự căm tức trong ánh mắt oán giận ấy của em.

Em mất mác quá nhiều thứ, đến ngay cả đường sống của em mà ả cũng muốn lấy đi cho triệt để. Em còn luyến lưu gì người đàn bà độc ác này? Không phải bây giờ em mới có ý định giết người, mà đã là từ rất lâu rồi em rất muốn làm như vậy, muốn tự mình gỡ bỏ ả ra khỏi cuộc đời mình, vì ả đang trói buộc cuộc sống của em...

Ấy thế mà gã đàn ông đó, gã lại bảo rằng em chỉ là một cô bé ngây thơ, một nàng thơ thực thụ. Đã là một nàng thơ, thì sao có thể ra tay giết người? Nhờ có gã ở cạnh bên khoảng thời gian ấy, cho em dựa dẫm và cảm thấy an toàn, vì vậy nên suy nghĩ muốn giết ai đó đã nguôi ngoai, ấy vậy mà người này bây giờ lại giở trò để chỗ dựa tinh thần duy nhất của em là gã ... Đang phải đối mặt với án tử hình.

Khi em biết tin, em chỉ muốn chết theo gã ngay lập tức, nhưng em lại càng không thể chết dễ dàng như vậy để tạo cho ả ta một cơ hội tốt hơn bao giờ hết, một con người không có lương tâm lại sống một cuộc đời hạnh phúc.

Em bây giờ chỉ là giọt nước tràn ly.






FLASHBACK:

Sau khi thư ký Kim gặp JungKook và nghe được những tâm nguyện của gã, anh đã ngay lập tức đi tìm và mua một cái kẹp hình nơ màu đen có đính cườm. Sau khi mua xong anh đã nhanh chóng đến bệnh viện để tìm em, nhân tiện thay gã tặng món quà này tới tay em, coi như là anh cũng cố gắng thực hiện nguyện cầu của gã đàn ông kia. Thay thế gã đến thăm hỏi em, chăm sóc cho em. Những chuyện xảy ra với gã như vậy cũng nên để cho em biết và đối mặt từ từ.

Nào ngờ khi thư ký Kim đến cũng là lúc em đã tỉnh lại sau cơn hôn mê rất sâu, bác sĩ nói em đã tỉnh lại từ đêm hôm qua, họ cũng đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra kĩ lưỡng cả rồi, kết quả cho thấy là em đã tỉnh lại trong tình trạng sức khoẻ khá ổn định. Nhưng sẽ có những di chứng ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ của em, làm cho trí nhớ của em sau này sẽ giảm đi rất trầm trọng, đó chỉ là vấn đề thời gian, điều này bác sĩ cũng đã nói từ trước với gã khi ca phẫu thuật vừa hoàn thành.

JK | ToskaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ