2. Quyết định tự tử📍

14K 913 65
                                    

Trước khi vào truyện mình phải note lại một lần nữa thật to, truyện OOC nặng. Truyện có cảnh thể xác, truyện có cảnh thể xác, truyện có cảnh thế xác. Phải cân nhắc, phải cân nhắc, phải cân nhắc!!!!








[•••]

Thấy người con gái trước mắt mình cứ run lên, đúng thật là nhìn bằng mắt thường cũng biết em đang rất sợ. Chỉ vừa mới thoát khỏi người bố đồi bại kia, bây giờ em phải đối mặt với một gã đàn ông vô cùng lạ lẫm và gã đang có ý đồ không đứng đắn với em. Gã ta tuy không sỗ sàng, không mắng chửi, nhưng lại toát ra một khí chất rất đáng gờm, Ami đến cả mắt cũng chẳng dám mở căng ra nhìn người trước mặt.

"Nào, mở mắt ra nhìn tôi. Mắt em đẹp vậy mà."

Em nhẹ nhàng hé đôi mi ra nhìn gã, hình ảnh mờ mờ ảo ảo hiện lên. Mắt em bị nhoè đi đáng kể vì nước đọng lại, phải cố nhắm chặt lần nữa để tống phần nước còn đang đọng ở mắt ra ngoài rồi mới có thể mở ra hẳn hoi nhìn người đối diện.

Vẻ đẹp của người ấy, vừa nhìn đã cảm thấy có gì đó đặc biệt. Từng đường cong trên gương mặt hắn, chiếc mũi ấy, đôi môi ấy, đôi mắt ấy, hàng lông mày sắc sảo ấy, tạo nên gương mặt có ngũ quan hài hoà khiến cho vạn người mê, nam giới thì ghen tị nữ giới thì chết mê chết mệt.

Đôi môi hắn hiện lên đường cong, chính là đang cười trêu ghẹo em.

"Tôi phải làm gì để có thể được chạm vào em đây?" - Tay gã lướt nhẹ trên làn da trắng mịn của em, vẫn một khí chất bình bình ấy, gã đang từ từ thuần phục em.

Ami rùng mình nổi cả gai óc, từng cái chạm của gã khiến em phải ghê tởm. Mỗi lần như vậy đều là hình ảnh bố cưỡng ép mình, thật sự rất kinh khủng.

"Nếu... Tôi không cho phép thì chú có ngừng lại không?"

Gã bật cười lớn, cười một hơi rất dài, sau đó lại đưa tay vén mái tóc dài của em lên vành tai. Gương mặt có nhiều vết bầm đang tô nét cho sự sợ của em.

"Em nghĩ sao?"

"Tôi nghĩ là không."

Gã vòng tay ra sau gáy em, bất ngờ nắm chặt tóc gáy của em giật ngược về sau, sau đó trừng mắt đe doạ em: "Tất nhiên là vậy rồi."

"Chú... Giết tôi đi, như cách chú giết người đàn ông đó." - Ánh mắt Ami chuyển từ sợ hãi sang khiêu khích, em đang khơi dậy con quỷ bên trong gã đàn ông đó.

"Tôi không có sở thích giết người đâu. Đặc biệt là trong phòng của tôi, chỗ này-" - Gã ngắt quãng, tự mình nhìn xung quanh căn phòng to lớn vô cùng sang trọng một lần rồi mới nói tiếp.

"Chỗ này là nơi để tôi làm tình với em."

Gã ta thật sự quá trơ trẽn, em biết mình sẽ không thể nào thoát khỏi đêm nay. Một là chết hai là bị đánh đến sắp chết, rõ ràng không có sự lựa chọn cho chính em. Tưởng rằng mình chạy trốn khỏi nơi ấy, thì sẽ có thể tìm được một ánh sáng mới, bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng chẳng có sự bắt đầu nào ở đây cả, chẳng phải vào trong căn nhà này rồi chính là sự kết thúc của cuộc đời em sao? Cuộc đời ngắn ngủi này của em, cũng không ai thấy tiếc, bản thân em còn chẳng thấy tiếc.

JK | ToskaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ