Dù trời đã tối, nhưng nhờ có ánh sáng của những trụ đèn sang trọng được trang trí khắp vườn mà các giúp việc ở bên trong nhìn ra cửa kính đều có thể xem được trọn cảnh bé gái nhỏ đang ngồi trên đùi nam nhân.
Hai tay em vẫn đang đặt ở trên cổ gã, chầm chậm đặt môi mình lên yết hầu của JungKook mà hôn vài lần.
Có thể em không biết, hoặc nhiều người không biết. Yết hầu chính là nơi nhạy cảm thứ hai sau chỗ 'đó' của đàn ông. Hôn nhẹ thôi, liền cảm thấy rất hưng phấn.
Yết hầu của gã lộ rõ ra trông rất quyến rũ, vì vậy mà đứa nhỏ hứng thú muốn hôn, như cách gã hay làm với em mà thôi. Tuy nhiên, yết hầu lộ rõ thế này thì gã chính là một nam nhân dậy thì thành công trong chuyện 'người lớn'.
Gã cảm thấy như có một dòng điện chạy trong người ngay khi môi xinh của em chạm vào yết hầu của mình. Hai tay đã ôm chặt eo, nay lại siết chặt hơn kéo em ngày một lại gần hơn, lồng ngực cả hai áp sát lấy nhau, gã khẽ nhếch môi cười. Hôm nay, em chính là đang quyến rũ gã?
"Chú sao thế? Sao trông chú không khoẻ?"
Em ngây thơ, hôn xong liền thẳng người nhìn gã mỉm cười. Thấy sắc mặt gã không tốt liền hỏi thăm, em chỉ sợ làm sai cách khiến gã cảm thấy không hài lòng, biết thế đã không lanh chanh. Tại vì em nghĩ, việc này gã làm cho em khiến em cảm thấy thoải mái, biết đâu em làm cho gã, gã cũng thấy vậy thì sao? Nhưng có lẽ em đã sai.
Gã nhìn em, rồi liếc mắt xuống bên dưới như ám chỉ em hãy nhìn. Em khi này mới để ý... Hoá ra cảm giác cồm cộm nãy giờ là thứ này. Em vội vàng đứng dậy thì gã đã kịp ghì chặt em lại.
"Làm tôi thành ra thế này, rồi trốn à?"
"Không phải cố tình đâu, tại tại em nghĩ nó sẽ khiến chú thoải mái, giống chú hay làm.. hay làm với em."
"Em muốn giải thích thế nào tuỳ em, giải quyết đi đã."
Gã nhanh chóng chồm đến dự tính chiếm lấy môi em nhưng em ngay lập tức phản đối kịch liệt, ngăn cản hành động tiếp theo của gã lại.
"Chú ơi.. ở đây.. ở đây không được."
Gã nhìn xung quanh, đúng là ở đây thì có hơi không được thật. Giúp việc có thể ra vào bất cứ lúc nào. Tuy là làm những nơi dễ phát hiện thế này thì rất kích thích, nhưng không thể làm một cách lộ liễu như vậy. Gã đứng dậy, và em vẫn đang được gã bế trên người, hai chân em kẹp chặt lấy hông gã, hai tay JungKook hiện rõ cơ bắp khi bế em.
"Về phòng."
"Không.. không được.. Đợi đã đợi đã!!!" - Ami hoảng hồn quát lên, hai tay em đánh vào lồng ngực của gã.
"Lại gì nữa?"
"Thật ra, em, em.. đến ngày."
Mẹ nó, sao đến ngày mà lại sung quá vậy? Sao dám quyến rũ gã?
"Mới sáng nay còn chưa đến?"
"Thì, trưa nay."
"Xuống!"
Gã quát một tiếng lớn, khiến em giật mình rời khỏi người gã. Vầng trán gã sớm đã đẫm mồ hôi mẹ mồ hôi con, gã đang thầm chửi thề trong bụng đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | Toska
FanficTrong tiếng Nga, Toska là nỗi đau sâu nhất, đau nhất, là cảm giác đau đớn về tinh thần, có nỗi khát khao nhưng không thể khát khao, dẫn đến tuyệt vọng.