20. Gỡ lệnh truy nã

6.5K 575 65
                                    

"Chết tiệt, rốt cuộc nó trốn ở đâu? Mau tìm cho bằng được nó ra đây! Chúng mày mà không tìm được nó thì chắc chắn cả lũ đều ăn cơm tù nhé!"

Min Hyo Joo đang chỉ vào mặt của từng người, hết tên này rồi đến tên kia, thái độ xấc láo không nể nang ai, trong khi người trước mặt cô ta là một tên đại ca nổi tiếng lừng lẫy trong giới xã hội đen. Cô ta tức giận cũng rất đúng bởi vì họ không hoàn thành được việc mà cô giao, dĩ nhiên thù lao cũng cũng đã đưa đủ, vậy mà có mỗi việc tìm ra một con nhải ranh cũng không làm xong, họ có thể chịu trách nhiệm với cách làm việc của mình, nhưng họ là xã hội đen, không thể nhẫn nhịn nổi cái kiểu xấc xược này của cô ta.

"Mẹ nó, mày phải cho tao thời gian chứ?"

Ông ta vứt mạnh chai nước xuống đất, chai nước va đập xuống đất đến móp méo, thứ chất lỏng còn sót lại trong chai cũng đổ ra hết, gương mặt ông ta méo mó vì tức giận, Hyo Joo thậm chí còn không sợ mà ngược lại trở nên hung hăng, ông ta lại càng có cớ để nổi giận.

"Con mụ điên mày muốn tao cắt lưỡi mày à? Giết mày rồi bọn tao cầm tiền chạy trốn cũng đếch ai bắt được đâu con khốn!"

Hyo Joo lúc này mới biết sợ, nuốt nước bọt một đợt rồi hạ giọng như thể nhún nhường.

"Thì tôi chỉ sợ cảnh sát tìm đến rồi chúng ta bị bắt thôi."

"Giờ thành ra như vậy, dù cho có tìm được con nhỏ đó thì cái chết của người nhà cô cũng được truy ra là cô làm mà thôi, cô tìm nó để làm gì? Huống hồ gì người đi cùng nó lại là Jeon JungKook. Cô thật sự còn không biết đến cái tên của hắn sao?" - Ông ta giọng nói lên xuống thất thường, đến câu cuối nhắc tên của gã lại càng được lúc nhấn mạnh hơn.

"Jeon JungKook thì đã sao? Tôi sẽ tống cái tên chết khiếp ấy vào tù ngay thôi."

"Bằng cách nào?" - Ông ta sấn tới, từ từ xắn tay áo lên.

"Ông..."

"Cái tên họ Jeon đấy dễ dàng bị tống vào tù như vậy thì đâu cần đợi tới lượt con nhỏ ngu như mày ra tay? Biết bao nhiêu người muốn hắn vào tù đấy, không phải mình mày đâu."

"Ngu thì cũng ngu vừa phải thôi, giết người mà để lại dấu vết, kéo theo cả lũ bọn tao. Đàn em bọn tao có mệnh hệ gì mày cũng không yên đâu con khốn ểnh ương này."

Ông ta không kiêng dè việc Hyo Joo là ai, là người thuê mình hay thế nào, thẳng thắn nói mấy lời nhục mạ khả năng làm chuyện xấu của ả ta.

"Một nghìn đô la, tao giúp mày thoát lần này." Ông ta lấy trong túi ra gói thuốc, tuỳ tiện chọn ra một điếu, dùng bật lửa để châm ngòi, rít một hơi sâu để mồi thuốc, xong xuôi rồi lại phà ra một làn khói trắng mờ ảo, dĩ nhiên mùi hương của nó không dễ ngửi chút nào.

"Một nghìn đô? Ông tống tiền à?" - Hyo Joo bất bình nói lớn.

"Yah! Mày nên biết mày đang trong tình thế nào đi."

JK | ToskaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ