Chương 24. Thành Tích
Lâm Tây trở lại phòng, nằm trên giường, lẳng lặng nhìn tờ một trăm nghìn, lại nhìn điện thoại không có bất kì thông báo nào.
Lâm Tây ức chế chóp mũi chua xót, đem giọng nói khàn khàn nuốt xuống, gọi điện thoại cho Trần Kiều.
Một giây, hai giây, ba giây.
Không có người nhận.
Lâm Tây tiếp tục gọi.
Một tiếng, hai tiếng, ba tiếng.
Không có người nhận.
Lâm Tây tiếp tục gọi cho Trần Kiều.
Vẫn không có dấu hiệu đáp lại.
Lâm Tây nhớ tới lúc trước mình hỏi anh một câu.
“Vậy anh sẽ luôn ở bên em sao?”
“Chắc là sẽ không.”
Chắc là sẽ không.
Lâm Tây nhẹ nhàng lắc đầu, ném điện thoại và tiền qua một bên, xoa xoa cái mũi, đứng dậy ngồi vào trước bàn, mở giấy chí nguyện ra, cầm lấy bút vẽ vời lung tung.
Trời tối muộn, điện thoại vẫn không có bất kì phản ứng nào.
Ngoài cửa cũng không còn bất kì âm thanh gì.
Không có âm thanh Lâm Cường trở về, không có âm thanh Tào Lệ Linh ra khỏi phòng. Cô gửi tin nhắn cho Lâm Cường, không có đáp lại. Cô muốn vào phòng xem Tào Lệ Linh, cũng bị cự tuyệt.
Lâm Tây cuối cùng cầm điện thoại mơ màng ngủ.
Thôi bỏ đi.
Đây là câu cuối cùng cô nghĩ trước khi ngủ.
Ngày hôm sau Lâm Tây rời giường.
Lâm Cường vẫn chưa trở về, Tào Lệ Linh còn chưa thức dậy. Lâm Tây làm cơm sáng cho Tào Lệ Linh, sau đó ra ngoài đi làm.
Điền Tâm tới còn sớm hơn cô, nhìn thấy cô, cô ấy cười vui vẻ, ngọt ngào kêu cô: “Chào buổi sáng, A Tây.”
Chưa từng có người gọi Lâm Tây bằng tên thân mật như vậy. Lâm Cường và Tào Lệ Linh gọi tên đầy đủ Lâm Tây.
Trần Kiều gọi cô Lâm Tây.
Lưu Vũ Thần và Trần Lị Lệ gọi cô Lâm Tây.
Trưởng bối hiền lành nhiều nhất cũng gọi cô một tiếng Tiểu Tây.
Đối với cách gọi của Điền Tâm, cô thực không quen.
Lâm Tây lễ phép mỉm cười lên tiếng chào hỏi. Buổi sáng tiệm trà sữa không có việc gì nhiều, Lâm Tây đi qua đi lại quét nhà lau bàn, cứ như thế hết một buổi sáng.
Điện thoại yên lặng suốt một đêm rốt cuộc cũng có phản ứng.
Lâm Tây lau lau tay, lấy điện thoại ra, là một dãy số lạ. Lâm Tây thật cẩn thận nhìn.
“Chào bạn, ngại quá, quấy rầy một chút, chúng tôi là………” Là tin nhắn đẩy mạnh tiêu thụ.
Lâm Tây hé môi vô hình mắng một chữ thô tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Trong Mắt Anh Có Ngôi Sao - Lộc Thập Nhất
RastgeleTác giả: Lộc Thập Nhất Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Tình cảm, Đô thị tình duyên, Duyên trời tác hợp. Edit: Lão Lão Chủy ... Cách vách nhà Lâm Tây vừa chuyển đến hàng xóm mới Hàng xóm mới thần thần bí bí, ngày ngủ đêm ra Có một ngày Lâm Tây khó đượ...