Chương 25. Trở Về
Trần Kiều: “Anh đã trở về.”
Trần Kiều: “Em đang ở đâu.”
Lâm Tây nhìn chằm chằm màn hình.
Trần Kiều: “Anh tới tìm em.”
Lâm Tây nghĩ nghĩ, đem địa chỉ quán cà phê gửi qua.
Bên kia lập tức trả lời: “Được, chờ anh.”
Lâm Tây cảm thấy con người Trần Kiều rất kỳ quái, quay lại như gió, nhát gan lại ích kỷ, thật đáng ghét.
Trần Kiều đến rất nhanh, thời gian ngắn như vậy, Lâm Tây thậm chí còn chưa kịp nghĩ kỹ những chuyện như vì sao anh trở về, vì sao hơn nửa tháng anh không có tin tức, mình nên đối mặt với anh như thế nào.
Trong nháy mắt nhìn thấy Trần Kiều, rất kỳ quái, trong đầu Lâm Tây chỉ có một câu.
Anh gầy.
Dáng người Trần Kiều vốn dĩ cao gầy.
Giống lúc trước, Trần Kiều mặc áo thun màu đen, đội mũ lưỡi trai, ngồi đối diện với Lâm Tây.
Hai người trầm mặc thật lâu. Ai cũng không mở miệng nói trước.
Lâm Tây uống trà chanh, cuối cùng vẫn là cô nói trước: “Đã trở lại.”
“Ừ.”
“Chuyện kết thúc chưa.”
Trần Kiều gật đầu, “Kết thúc.”
Lâm Tây cúi đầu cắn ống hút.
“Thành tích thi đại học phát ra chưa?”
“Rồi.”
“Thế nào?”
“Khá tốt.”
Trần Kiều gật đầu: “Vậy là tốt rồi.” Theo sau lại hỏi: “Vậy, muốn đi chúc mừng một chút không?”
“Muốn đi ăn lẩu, hay là nướng BBQ?”
Lâm Tây ngẩng đầu nhìn Trần Kiều, trong mắt mang theo cảm xúc không rõ, hung hăng nói: “Muốn uống rượu bia.”
.
“Không nghĩ tới lần đầu tiên đến nhà mới của anh là để uống rượu.” Lâm Tây vào cửa thay dép lê, nhìn trái nhìn phải.
Vẫn là đôi dép lê lúc trước cô mang ở nhà Trần Kiều, Trần Kiều mang theo nó tới đây.
Trần Kiều không nói gì, ôm thùng bia trong tay đặt lên trên bàn.
Trần Kiều lấy điện thoại ra, chuẩn bị gọi cơm hộp: “Muốn ăn cái gì?”
Lâm Tây buột miệng thốt ra: “Thịt nướng.”
“Gà chiên ớt, mực xào sa tế, Malatang.”
“Còn muốn ăn chân gà nướng…”
Lâm Tây bật tivi lên, tùy tiện chọn một chương trình gameshow, ngồi trên sô pha yên tĩnh xem.
Trần Kiều ngồi bên cạnh cô, cùng nhau yên tĩnh xem.
Gameshow rất buồn cười, người chủ trì đặc biệt hài hước, hiện trường tiếng cười không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Trong Mắt Anh Có Ngôi Sao - Lộc Thập Nhất
RastgeleTác giả: Lộc Thập Nhất Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Tình cảm, Đô thị tình duyên, Duyên trời tác hợp. Edit: Lão Lão Chủy ... Cách vách nhà Lâm Tây vừa chuyển đến hàng xóm mới Hàng xóm mới thần thần bí bí, ngày ngủ đêm ra Có một ngày Lâm Tây khó đượ...