Chương 16

2.2K 129 1
                                    

Chương 16. Đặc Biệt Thích

Chủ nhiệm lớp bình tĩnh nói: “Cô càng muốn nghe em nói.”

“Cô sẽ tin em sao?”

Lâm Tây thật sự sợ hãi.

Trần Lệ Lị ôn nhu mỉm cười: “Bởi vì em là Lâm Tây, cho nên lời em nói, cô sẽ tin.”

Lâm Tây đem lời nói vừa nói với Lưu Vũ Thần trần thuật lại một lần nữa.

Nghe xong, Trần Lệ Lị không nói gì thêm, ôn nhu sờ sờ đầu Lâm Tây.

“Tay còn đau không? Bây giờ còn chỗ nào không thoải mái? Có muốn đi bệnh viện kiểm tra lại?”

Cái mũi Lâm Tây chua xót, muốn khóc. 

Người không có quan hệ huyết thống cư nhiên cho cô tín nhiệm nguyên vẹn.

Mà người có quan hệ huyết thống lại dùng lời ác độc nhất công kích cô.

“Cảm ơn cô, bây giờ em đã khá hơn nhiều. Vết thương trên tay cũng không ảnh hưởng đến thi cử.”

“Mấy ngày nay đừng nghĩ đến chuyện khác, chỉ còn ba ngày liền thi đại học, nhất định phải điều chỉnh tốt trạng thái. Được không?”

Lâm Tây gật gật đầu, mang theo giọng mũi ướt dầm dề nói: “Vâng.”

Trần Lệ Lị lại an ủi Lâm Tây một hồi, mới bảo cô trở về.

Mấy ngày nay, thân thể và tâm lý đều liên tiếp bị kích động, hơn nữa lớp mười hai vốn dĩ đã có nhiều áp lực, trước đó vẫn luôn học bài, đến bây giờ đầu óc cô cực kỳ rối loạn, trong lòng cũng loạn, cô cũng không biết mình có thể điều chỉnh tốt hay không.

Nhưng phải nỗ lực!

Bản thân nỗ lực mười mấy năm chỉ vì thi đại học. Thi đại học xong, đi một thành thị khác, rời khỏi nơi này, càng xa càng tốt.

Thế thì tốt rồi.

Sẽ tốt thôi.

Cô sẽ tốt lên.

Đúng, phải nỗ lực.

Tan học, Lâm Tây cũng không muốn về nhà.

Nhưng không trở về nhà thì đi nơi nào.

Cô không có chỗ để đi.

Lâm Tây đứng ở trước cổng trường một hồi, không có ai tới đón cô.

Lâm Tây cười nhạt lắc đầu, Lâm Cường quả nhiên là đàn ông không có bản lĩnh, làm bất cứ chuyện gì đều không để bụng, nói mà không làm. Thật không hổ là Lâm Cường, chỉ có việc giáo huấn con gái cũng không làm được.

Lại quay đầu suy nghĩ, dù sao nhiều năm như vậy bọn họ cũng không quản mình. 

Vậy giáo huấn cũng lười đi giáo huấn.

Thành tựu của mình là của bọn họ.

Sỉ nhục của mình là của chính mình.

A ha ha.

Bọn họ chỉ biết cái gọi là giáo huấn, nhưng lại không muốn bỏ ra một phần sức lực để giáo huấn.

Lúc trước Lâm Tây bực bội với cái gia đình này, bây giờ đã biến thành chán ghét. 

[Hoàn] Trong Mắt Anh Có Ngôi Sao - Lộc Thập NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ