Chương 30

2.2K 123 0
                                    

Chương 30. Ngoại Tình

Lâm Tây ngăn không được miên man suy nghĩ, bọn họ cãi nhau?

Không đến mức này, bọn họ cãi nhau nhiều như vậy, cũng không náo loạn đến nhà bà ngoại.

Vậy xảy ra chuyện gì?

Lâm Tây bị suy nghĩ của chính mình dọa sợ toát mồ hôi lạnh.

Sinh bệnh? Xảy ra chuyện ngoài ý muốn? Hay là thế nào?

Nếu không có chuyện gì, bà ngoại cũng sẽ không dùng ngữ khí nghẹn ngào gọi cô về nhà.

Lâm Tây sợ hãi, chỉ có thể thúc giục tài xế chạy nhanh một chút.

Nhưng nếu thật sự xảy ra chuyện gì, vậy phải làm sao bây giờ? Cô có thể làm cái gì?

Cái gì cũng không làm được.

Cô bỗng nhiên thấy tuyệt vọng.

Cô cái gì cũng không có.

Trong tình yêu của cô và Trần Kiều. Cô có thể cảm giác được, Trần Kiều có một chút tự ti và sợ hãi.

Bởi vì rất nhiều. Bởi vì gia đình anh, bởi vì bằng cấp của anh, bởi vì quá khứ của anh. Anh cảm thấy Lâm Tây cực kỳ tốt, vì thế anh tự ti, sợ hãi. 

Nhưng Lâm Tây cũng sẽ tự ti, bởi vì cô cũng giống anh hai bàn tay trắng, cái gì cô cũng không có, cô thật sự không tốt như anh nghĩ.

Tựa như bây giờ, cô đang đối mặt với Tào Lệ Linh khóc thút thít và bà ngoại thở dài, cô không biết nên làm gì.

Tào Lệ Linh đang nằm ở trên giường của bà ngoại ôm đầu gối khóc nức nở, đầu tóc hỗn loạn, vành mắt đỏ hồng, trên mặt còn vương nước mắt.

Bà ngoại ngoài miệng không nhịn được mắng mãi: “Thật là tạo nghiệt, thật là một thằng khốn nạn!”

Tình huống so với tưởng tượng của cô còn khá tốt, nhưng sau này mọi chuyện hết thảy đều phải thay đổi rồi.

Lâm Tây từ trong lời nói lộn xộn của bà ngoại biết được chuyện gì đã phát sinh.

Lâm Cường là thằng khốn nạn.

Lâm Cường ngoại tình.

Còn làm người ta lớn bụng.

Lâm Tây thật đúng là hết sức buồn bực, Lâm Cường rõ ràng là một người rụt rè sợ sệt không có bản lĩnh. Hôm nay lại dũng cảm hơn đàn ông làm ra loại chuyện này.

Lâm Tây không biết nên an ủi Tào Lệ Linh như thế nào. Ngày thường tuy rằng Tào Lệ Linh luôn hiếu thắng, Lâm Cường luôn giảng hòa, cô cũng thích ba vượt qua mẹ.

Nhưng cuối cùng vẫn là người đàn ông ôn nhu cười ngây ngô kia nói đàn ông không thể đánh phụ nữ, đã phụ mẹ của cô.

Lâm Tây sờ cái mũi, có chút xót.

Vì bản thân, lại càng vì mẹ.

Hồi nhỏ lúc cô tủi thân đều đi tìm mẹ tâm sự, Tào Lệ Linh luôn cường thế cũng sẽ mềm yếu, bà cũng sẽ ôm cô vào lòng an ủi cô.

[Hoàn] Trong Mắt Anh Có Ngôi Sao - Lộc Thập NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ