#8
"Sao cô nhiều chuyện thế nhỉ? Muốn biết thì hỏi người nhà cậy ấy đi!" Cô nhân viên bực bội hét lên.Nghe cô nhân viên hét lên thì Minh Ngọc giật mình, mắt rưng rưng quay đi.
"Người gì đâu mà hung dữ quá!" Cô lấy tay lau mắt chửi thầm
Minh Ngọc vừa đi vừa nghĩ Tần Hạo Thiên đang ở đâu được nhỉ. Vừa nghĩ được một lúc thì cô đã bước đến phòng của Vân Châu khi nào không hay.
"Cậu vừa đi đâu đấy?" Vừa bước vào thì Minh Ngọc thấy cô dựa lưng vào gối nói.
"Tớ...Tớ vừa đi vệ sinh về!" Minh Ngọc lắp bắp trả lời.
"Trong phòng có nhà vệ sinh mà!" Cô nhướn mày khó hiểu.
"Tớ...tớ sợ làm hôi phòng khiến cậu ngủ không được!" Minh Ngọc cúi đầu nói nhỏ.
"Phụt..." Nghe cô bạn thân ngây thơ của mình nói vậy thì cô liền cười, cười đến nỗi run cả vai.
"Sao cậu có thể đáng yêu đến như thế chứ?" Từ ngày có được người bạn như Minh Ngọc, cuộc sống của cô không còn mệt mỏi như những ngày trong quá khứ nữa.
"Cậu đói chưa? Tớ mua đồ ăn cho cậu nhé!" trò chuyện được một lúc thì Minh Ngọc mới nhớ rằng cả hai người đều chưa ăn gì.
"Um. Về sớm nhé" Cô nhẹ nhành gật đầu.
Minh Ngọc đang đi thì va phải một người đàn ông. Cô va vào ngực của anh ấy, bất ngờ thốt lên một câu:
"Ngực gì mà cứng thế!"
Nghe cô nói xong thì người đàn ông sững người. Biết mình lỡ lời nên Minh Ngọc vội vàng xin lỗi.
"Cô ở bệnh viện này hả?" Anh ta không để bụng mà hỏi cô.
"Bạn tôi bệnh nên ở nơi này!"
"Cô có biết phòng của Tần Hạo Thiên ở đâu không?" Anh gãi đầu.
"Anh...Anh là quan hệ gì với anh ấy?" Nghe anh ta nói, cô liền sững người.
"Cô đừng hiểu lầm! Tôi là Tần Hạo Nhiên, em trai của anh ấy!"
"Em trai gì mà không biết anh mình ở đâu!" Cô liền bĩu môi chế giễu
"Tôi nghe tin anh mình bị tai nạn thì liền về nước đấy. Con gái gì đâu mà khinh thường người khác thế này!" Nghe cô chế giễu mình anh liền giải thích.
"Tôi có chuyện muốn nói với anh. Khi nào anh gặp lại anh trai của anh, hãy nói cho anh ấy biết!" Cô nhớ đến người bạn thân của mình thì nói.
"Được..." Mặc dù không quen biết gì với nhau, nhưng anh cũng đồng ý.
———————
Mong mn vote cho mình nhe❤️cám ơn vì đã đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà tù là nơi giúp chúng ta gặp lại nhau
RomanceTần Hạo Thiên và Vân Châu từng yêu nhau.Sau đó,Tần Hạo Thiên gặp tai nạn khiến Vân Châu sốc đến nỗi mất đi kí ức về ngày hôm đó.10 năm sau họ gặp nhau ở một nơi gọi là"trại tạm giam".Anh vì đồng đội "ngu" mà phải vào đó,còn cô vì quá mù quáng nên đã...