Tuy Tần Cần không biết "ở chung" nên mua những món đồ gì, nhưng cũng đoán được một, hai cái gì đó...
Đẩy xe lên tầng ba siêu thị, Tần Cần nhìn bảng hướng dẫn xung quanh, lẩm bẩm nói. "Trước tiên chúng ta đi mua vật dụng hàng ngày ở bên kia đi!"
Lướt qua gian hàng bán sửa rửa mặt, sữa tắm các loại, bước chân Tần Cần chậm lại, vừa nhìn vừa nói. "Thật ra cũng không cần mua thứ gì, em về nhà cầm mấy món đồ mình hay dùng qua nhà anh cũng được."
Tần Cần chỉ lo cúi đầu xem đồ, không chú ý tới nhân viên đang đứng bên cạnh cửa hàng.
"Hai người cần giúp gì?"
"Để chúng tôi nhìn một lát đã." Tần Cần lên tiếng, cầm bộ cốc dùng để súc miệng lên, nói với Hứa Trì. "Bộ cốc này nhìn đẹp thật."
Tần Cần vừa dứt lời, nhân viên bên cạnh lập tức tiếp lời. "Chúng tôi có bộ cốc đôi giống như vậy."
Nói xong còn cầm một bộ cốc súc miệng kiểu tình nhân trên gian hàng đưa cho Tần Cần xem, còn không quên bổ sung một câu. "Có rất nhiều cặp vợ chồng son mua bộ cốc này về dùng."
Nghe nhân viên nói, bàn tay đang cầm cốc run lên, ho nhẹ một tiếng, hỏi anh. "Có mua không?"
Hứa Trì mím môi cười nói. "Chúng ta cũng giống vậy mà, chắc chắn phải mua."
Gì mà giống vậy chứ...Mới cưới và mới xác định quan hệ cách nhau một quãng đường rất xa!
Tần Cần giơ tay sờ vành tai nóng rực của mình, quay lại hỏi nhân viên. "Bộ cốc dành cho tình nhân này có kiểu nào khác nữa không?"
"Cô gái, bên chúng tôi chỉ còn bộ cốc súc miệng giống vậy thôi."
"Vậy cô lấy bộ mới giúp tôi." Tần Cần nói xong trả cái hộp dính bụi cho chị gái nhân viên.
Chị gái nhân viên đi vào trong cầm một hộp mới ra, Tần Cần không khỏi ngẩn người, chị nhân viên này có chút quen mắt?
"Đây, để tôi mở ra cho cô kiểm tra." Chị nhân viên vừa nói vừa mở hộp ra cho cô nhìn.
Tần Cần không nhịn được hỏi. "Hình như chúng ta gặp nhau ở đâu rồi.."
Chị nhân viên nghe cô nói, ngẩng đầu nhìn Tần Cần, nhìn nhau một lúc lâu, Tần Cần nghĩ ngợi.
"Tôi nhớ cô rồi! Lần trước ở siêu thị đường Đông Phong, cô và tôi mua chung bộ khăn tắm dành cho tình nhân! Tôi nhớ không lầm chứ?" Chị nhân viên bỗng nhiên nhớ ra.
Mỗi ngày gặp rất nhiều khách hàng mà còn nhớ rõ cô! Tần Cần có hơi ngạc nhiên.
"Là tôi, chị nhớ dai thật..." Tần Cần nở nụ cười, cầm cốc súc miệng kiểm tra.
Đột nhiên phía sau vang lên giọng nói của anh. "Khăn tắm tình nhân? Hả?"
Tần Cần ngẩn ra, sau đó lập tức quay người phải thích. "Không phải, không phải..."
"Đúng thế, tôi chắc chắn nhớ không lầm! Tôi mua khăn tắm về, chồng tôi còn bảo chất lượng tốt!" Chị nhân viên nhiệt tình nói.
Trực giác của Tần Cần nói với cô chỗ này không hợp để ở lâu!
"Chị làm việc đi, tôi đi dạo chỗ khác..." Tần Cần nói xong, bỏ luôn bộ cốc súc miệng trong tay vào xe đẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH ẤY THẢ SIÊU NHIỀU THÍNH
Romance-Anh ấy thả siêu nhiều thính -Tác giả: Thẩm Hải Dữ Nguyệt Quang Bác sĩ trưởng Hứa Trì hay nói rằng răng khôn là cái thứ rất khó chịu, nhổ sớm thì được 'giải thoát', nhổ muộn thì phải 'thỏa hiệp'. Vị bác sĩ này không ngờ cuối cùng mình lại thua một c...