Không biết có phải do lâu rồi không tới đây hay không, Tần Cần luôn cảm thấy trong phòng có hơi kỳ lạ.
Không phải kỳ lạ vì cửa không khóa, dù sao trong phòng làm việc của cô có để một ít tài liệu về số lượng rượu, Anh Tử và A Huy có chìa khóa, hai người họ vào đây cũng không có gì kỳ lạ.
Tần Cần tới cạnh phòng làm việc, liếc mắt nhìn sắp xếp trên bàn, đám Anh Tử sẽ không làm lộn xộn đồ của cô, lần này cũng vậy.
Tần Cần vòng qua phía sau ghế xoay, dùng tay vỗ lưng ghế dựa, thoáng nhìn cửa sổ nửa mở, nhíu mày lại.
_____Một lát sau, Anh Tử bưng cà phê vào.
Tần Cần đang đứng bên cạnh tủ tìm tài liệu, thấy Anh Tử đi vào, buột miệng hỏi. "Anh Tử, hai đứa đứa nào vào đây mà không đóng kín cửa sổ?"
Anh Tử sửng sốt, ngạc nhiên nhìn cửa sổ, sau đó nhìn Tần Cần. "Mấy hôm nay em và A Huy không vào...."
Nghe Anh Tử nói, Tần Cần ngẩn ra, quay người hỏi cô nàng. "Vậy thì ai vào?"
Anh Tử và A Huy thuê một căn phòng ở đường bên, thời gian ở quán bar còn dài hơn thời gian ở nhà.
"Em nghĩ...." Anh Tử vừa đặt cà phê lên bàn làm việc, vừa cúi đầu suy nghĩ.
Nghĩ một lúc lâu, Anh Tử đột nhiên nhớ ra. "Hình như hôm qua anh Hạ Duy vào đây."
Hóa ra là Hạ Duy, thế cũng không sao, gần đây cô không muốn quản lý quán bar, thông báo tuyển dụng quản lý chuyên nghiệp cũng do Hạ Duy toàn quyền phụ trách, có vài tài liệu Hạ Duy phải vào phòng làm việc của cô để tìm.
"Vậy thì tốt, chị còn tưởng người lạ vào đây." Tần Cần nói xong đóng cửa tủ kính, ôm một tập tài liệu ngồi xuống ghế. "Hôm nay chị cảm thấy phòng làm việc hơi kỳ lạ."
Anh Tử vừa nghe đã tò mò nhìn xung quanh, đoán. "Chị Tần Cần, cái phòng này của chị có hơi lạnh, để em chỉnh điều hòa giúp chị."
"Ừm." Tần Cần không ngẩng đầu, chỉ gật đầu đồng ý.
Anh Tử cầm điều khiển từ xa chỉnh nhiệt độ điều hòa xong mới đi ra ngoài, tới cửa còn quay lại nói. "Chị Tần Cần, có chuyện gì thì gọi em, em đi làm việc đây."
"Khổ cho em rồi."
Tần Cần nở nụ cười nhìn theo hướng Anh Tử ra ngoài.
Tuy bây giờ nhiệt độ trong phòng đã ổn định nhưng Tần Cần vẫn đứng ngồi không yên.
Bận rộn đọc tài liệu tới 1 giờ, Tần Cần để bút xuống thở phào một hơi, đầu ngón chân chạm nhẹ lên mặt đất, cái ghế hơi di chuyển, bỗng nhiên thấy thứ gì đó động đậy đằng sau lớp sương mù trên cửa sổ.
Nhiệt độ trong phòng chênh lệch hơn so với nhiệt độ bên ngoài, trên cửa kính nổi lên một lớp sương mù, Tần Cần bỗng nhiên cảm thấy mới rồi có người ghé vào cửa sổ nhìn lén cô.
Tần Cần sững sốt, lập tức đứng dậy mở toang cửa sổ.
"Meo meo.."
Một con mèo hoang sọc trắng đen xen kẽ đã đi xa khỏi bệ cửa sổ, không thấy bóng dáng ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH ẤY THẢ SIÊU NHIỀU THÍNH
Romance-Anh ấy thả siêu nhiều thính -Tác giả: Thẩm Hải Dữ Nguyệt Quang Bác sĩ trưởng Hứa Trì hay nói rằng răng khôn là cái thứ rất khó chịu, nhổ sớm thì được 'giải thoát', nhổ muộn thì phải 'thỏa hiệp'. Vị bác sĩ này không ngờ cuối cùng mình lại thua một c...