Tửu lượng của Tần Cần rất tốt, ít khi uống say, cô thường khống chế bản thân mình, không để cho mình say tới không biết trời trăng mây đất.
Rượu sake đi xuống bụng cũng nóng lên, khiến người cô trở nên ấm áp, cộng thêm miếng dán sưởi ấm của ai kia đưa cho, bây giờ trong người không còn cảm thấy lạnh, gương mặt cũng đỏ ửng.
Hứa Trì chắc chắn cô không say mới đưa cô tới rạp chiếu phim.
Khi xe chạy tới rạp chiếu phim, hai người là đôi cuối cùng đi vào rạp, quảng cáo mở màn đã chiếu xong rồi.
Đèn trong rạp chiếu phim mờ mờ, chỉ có tia sáng trên màn ảnh, Tần Cần không nhìn thấy gì cả, đạp trúng chân hai người mới vào được tới chỗ ngồi của mình.
"Ngại quá, ngại quá." Tần Cần nhỏ giọng nói với anh giai bên tay phải, cô tựa vào lưng ghế ngồi, thở phào một hơi.
Tần Cần len lén nhìn Hứa Trì đang ngồi bên cạnh mình, ngồi cạnh anh là một người đàn ông đội mũ.
Tần Cần để túi xách lên đùi mình, hai cánh tay giống như bị thứ gì đó cản lại, rất khó động đậy.
Nhẫn nhịn tới khi nhạc dạo của phim vang lên, Tần Cần mới khẽ dịch cơ thể, liếc nhìn anh giai bên phải mình.
Khá lắm...Anh giai này nhất định phải cỡ 200 cân, giống y như một tảng đá ngồi trên ghế, trách không được cô lại có cảm giác chen lấn với người ta.
Hôm nay ai cũng mặc áo khoác dày, thậm chí có người còn mặc áo lông, chen chúc ngồi trên ghế, Tần Cần không dám lộn xộn tay chân, sợ đụng phải người ta.
Nhất cử nhất động của Tần Cần Hứa Trì đều thấy.
Một lát sau, khi Tần Cần đang rút tay về, tay vịn bên trái đột nhiên bị anh đẩy lên.
Tần Cần sửng sốt cho rằng anh muốn đứng dậy đi ra ngoài, cô vô thức nghiêng cơ thể mình sang phải để anh đi.
Hứa Trì nhìn cô dựa vào bên phải, đưa tay kéo cô.
"Hả?" Tần Cần cúi đầu nhìn cổ tay mình, không hiểu anh muốn làm gì.
"Có thấy chen chúc không?"
Giọng Hứa Trì rất nhẹ nhưng cô vẫn nghe rõ được từng chữ.
Giây tiếp theo, vai cô đụng vào ngực anh, Tần Cần ngây ngẩn cả người, cô lấy lại bình tĩnh, sợ mình sẽ cười ra tiếng. "Ừm..."
Lòng bàn tay của anh đặt trên cổ tay trái của cô liên tục tỏa ra nhiệt độ, cho dù tầm mắt của cô vẫn nhìn màn ảnh chăm chú nhưng suy nghĩ đã sớm bám dính lấy anh.
Một phút trôi qua, hai phút trôi qua, ba phút...
Tần Cần thả lỏng cơ thể, cố gắng liếc mắt nhìn anh nhưng không thấy rõ.
Nhưng mà như thế này cũng được, Hứa Trì không thấy được nét mặt của cô. Nghĩ vậy, Tần Cần không nhịn được nhếch môi, lặng lẽ nghiêng đầu dựa sát vào vai anh.
Yes! Dựa vào rồi!
Tần Cần nhắm mắt lại, còn suýt vui tới mức kêu thành tiếng, cô mím môi giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH ẤY THẢ SIÊU NHIỀU THÍNH
Romance-Anh ấy thả siêu nhiều thính -Tác giả: Thẩm Hải Dữ Nguyệt Quang Bác sĩ trưởng Hứa Trì hay nói rằng răng khôn là cái thứ rất khó chịu, nhổ sớm thì được 'giải thoát', nhổ muộn thì phải 'thỏa hiệp'. Vị bác sĩ này không ngờ cuối cùng mình lại thua một c...