Chương 35

231 10 0
                                    

"Cạch" một tiếng, Tần Cần nhanh nhẹn đóng cửa lại, lồng ngực phập phồng. Nếu không phải bây giờ không hợp, Tần Cần còn muốn vung mạnh tay tát chết cô ta!!

Tần Cần xoay người lại, thấy sắc mặt Vu Ngọc Cầm trắng bệch, cơ thể lung lay.

Tần Cần vội vàng chạy lại hai ba bước giúp Hứa Trì đỡ tay Vu Ngọc Cầm. "Dì, dì đừng quan tâm tới Tiền Giai Nghiên, loại người như thế không cần quan tâm đâu ạ."

Vu Ngọc Cầm nắm chặt tay Tần Cần, cảm thấy thở không được, vội vàng nói với dì Trân. "A Trân, lấy thuốc hạ huyết áp cho tôi."

Dì Trân nghe tiếng vội vàng thả mấy mảnh gốm xuống, đứng dậy đi tìm thuốc.

Hứa Trì đi trước dì Trân một bước, tìm được thuốc hạ huyết áp đặt trong tủ thuốc ở bàn trà, cầm ly nước ấm dì Trân đưa tới, cho Vu Ngọc Cầm uống thuốc.

Tần Cần ngồi cạnh Vu Ngọc Cầm không dám thở mạnh, sợ Vu Ngọc Cầm xảy ra chuyện gì, dù sao cái thái độ mới rồi của cô đối với Tiền Giai Nghiên quả thật không giống tiểu thư khuê các.

Nghĩ vậy, Tần Cần sờ tay vịn sofa cố gắng đứng dậy.

Vu Ngọc Cầm đè tay Tần Cần, ngẩng đầu nói với Hứa Trì. "Con đi giúp dì Trân dọn cơm đi! Sắp tới giờ ăn cơm rồi."

Hứa Trì để ly nước xuống bàn, nhìn Tần Cần vài lần mới đi vào nhà bếp.

Bên ngoài phòng khách chỉ còn lại Tần Cần và Vu Ngọc Cầm, tuy mắt cô không dám nhìn Vu Ngọc Cầm nhưng vẫn cứ thẳng thắn nói ra.

"Dì ơi...Vừa rồi con nóng nảy quá, bình thường con không như thế đâu, thật sự..." Tần Cần không dám nói lung tung, chỉ thừa nhận 'sai lầm' của mình.

Nhìn Tần Cần nhận sai như con cừu nhỏ, Vu Ngọc Cầm nở nụ cười.

Nghe tiếng bà cười, Tần Cần càng không dám lên tiếng.

"Hứa Trì từng nói con khác với những cô gái khác, bình thường dì còn suy nghĩ, con đâu có lực hấp dẫn lớn như vậy..." Vu Ngọc Cầm nghiêng người nhìn Tần Cần, mím môi cười, nói. "Mãi tới vừa rồi con xắn tay áo dọa người ta, dì biết tại sao Hứa Trì lại thích con rồi."

Tần Cần chớp mắt, không hiểu. "Tại sao ạ?"

Vu Ngọc Cầm ho nhẹ hai tiếng, tựa vào ghế sofa, dịu dàng nói. "Bởi vì con chân thành, can đảm, dì ngại mặt mũi nên không muốn nói mấy câu khó nghe đánh mất thân phận mình, cho nên dì không biết làm sao với cô ta, còn con lại giống như một cây ớt nhỏ, nói vài câu đã khiến người nhìn thỏa nguyện."

Cõ lẽ vì bối cảnh gia đình của Vu Ngọc Cầm, bà luôn tuân thủ theo hành vi của "tiểu thư khuê các", còn Tần Cần thì khác.

Tần Cần xem như là đã nghe rõ, Vu Ngọc Cầm yêu quý cô! Thật sự yêu quý cô rồi!

"Tần Cần, dì nghe Hứa Trì nói mợ con muốn hẹn ăn cơm với dì phải không? Ngày mai nhé?" Vu Ngọc Cầm đột nhiên nhắc tới chuyện này.

"Dạ?" Tần Cần sửng sốt, lập tức nhớ tới cuộc gọi tối hôm qua, vội vàng xua tay, nói. "Không cần gấp đâu ạ, mợ con chỉ nói vậy thôi, mợ ấy không gấp lắm."

ANH ẤY THẢ SIÊU NHIỀU THÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ