Chương 38

229 10 0
                                    

Bình thường "Hắc Tử" chỉ xước một vết Tần Cần đã đau lòng xót ruột, huống chi là chuyện tháo hết động cơ linh kiện ra ngoài.

"Ai bảo chúng mày tháo ra." Tần Cần cố gắng ép lửa giận xuống, giọng nói không được thân thiện cho lắm. "Có phải Lý Càn không? Bảo anh ta bò ra đây cho tao."

Hai người một cao một thấp đứng dựa vào tường, còn giơ hai tay ôm đầu, ngồi xổm xuống dưới nói. "Bọn tôi, bọn tôi không biết gì cả..."

Trâu Thành bỏ thẻ cảnh sát vài trong túi, không vui vẻ gì. "Nhìn độ tự giác của hai người cậu, chắc đây cũng không phải lần đầu phải không?"

Hứa Trì lấy cây gậy bóng chày trong tay Tần Cần rồi mới buông cô ra.

Ngực Tần Cần phập phồng lên xuống, nhìn linh kiện ở dưới đất, trừng mắt nhìn tên cao gầy. "Mày đấy, tháo thế nào thì lắp lại như cũ cho tao."

Tên gầy không dám động đậy, nuốt nước bọt nhìn Trâu Thành.

"Nhìn cái gì, có muốn đi kèm với tội trộm cắp là tội cố ý làm hư hại tài sản của người khác không?" Trâu Thành nói rõ ràng.

Hứa Trì cầm gậy bóng chày, liếc mắt nhìn Anh Tử và A Huy bảo hai người báo cảnh sát, anh đi tới trước mặt tên lùn, gõ gậy bóng chày lên mặt đất, hỏi. "Trong camera ghi lại cảnh hai người trộm rượu, nếu như hai người khai ra người đứng đằng sau, có thể giảm được một nửa hành vi phạm tội, nghĩ kỹ đi."

Tên lùn chỉ biết Tần Cần có bạn trai là bác sĩ, không biết người trước mặt mình là bạn trai Tần Cần. Nhìn Hứa Trì và Trâu Thành kẻ xướng người họa, trực giác nói cho hắn biết hai người này là cảnh sát, thế nên mới dọa một cái đã khai ra toàn bộ.

"Hai anh cảnh sát, chúng tôi chỉ là người làm công ăn lương, trên có già dưới có trẻ, chuyện này đứng trách chúng tôi..."

"Nói chuyện chính đi." Hứa Trì cầm gậy bóng chày gõ lên tường.

"Tôi nói, tôi nói! Là Lý Càn bảo chúng tôi đi trộm." Tên lùn sợ bị đánh, hai tay ôm đầu, bán đứng Lý Càn.

Tên cao gầy đang lắp ráp xe, Trâu Thành hỏi hắn ta có phải vậy không, hắn ta gật đầu y như gà mổ thóc.

Tần Cần siết chặt nắm đấm, hỏi bọn hắn. "Lý Càn đâu rồi?"

Tên lùn ngồi xổm bên tường, chỉ lên tầng trên, nhỏ giọng nói. "Anh ấy ở trên phòng làm việc trên tầng."

Tốt lắm Lý Càn, tôi tới Càn sửa xe, hôm nay tôi để cho anh không sửa được.

Tần Cần bước chân lên cầu thang, Hứa Trì đi sau cô, còn không quên quay đầu nháy mắt với Trâu Thành.

Trâu Thành không tình nguyện khoát tay, làm như không thấy gì cả.

____

Quán sửa xe bên dưới cao 5, 6 mét, nếu người dưới tầng 1 không rống cổ lên kêu, người trên tầng hai không nghe thấy rõ.

Tới khi Tần Cần đá tung cửa đi vào trong, Lý Càn mới giật nảy mình, cuống quýt đẩy ngăn kéo vào.

Trong phòng làm việc đầy khói, người không biết còn tưởng mấy chục người tụ tập ở đây hút thuốc.

ANH ẤY THẢ SIÊU NHIỀU THÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ