Chương 40

294 12 0
                                    

Trong sự chờ đợi đau khổ của Tần Cần, rốt cục Giang Miên Nhi cũng xuất hiện.

Tần Cần nhón chân nhìn mắt mèo, thấy Giang Miên Nhi đang nhìn trái nhìn phải, vội vàng mở cửa bảo cô nàng vào trong.

Giang Miên Nhi bị cô kéo vào trong nhà, vừa nhìn xung quanh vừa nhỏ giọng hỏi. "Chị ở nhà một mình à? Bác sĩ Hứa không ở đây sao?"

Tần Cần không còn sức liếc cô nàng, mở túi đeo lưng của cô nàng tìm được một vật "cấp cứu", xoay người chạy vào trong phòng tắm. "Nói nhảm! Anh ấy đi làm, nếu không...chị gọi điện thoại cho em làm gì.."

Tần Cần đi vào trong phòng tắm còn không quên bày ra vẻ mình là chủ nhân ở đây, hất cằm nói với Giang Miên Nhi. "Dép để trong tủ giày, em ngồi đợi trong phòng khách, đừng làm lộn xộn đồ trong nhà."

"Vâng."

Giang Miên Nhi kéo dài giọng, ánh mắt vẫn không nghỉ ngơi, vừa thay dép vừa nhìn một lượt trong phòng khách và nhà bếp.

Một lát sau, Tần Cần ra khỏi phòng tắm, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, thời gian hành kinh tháng này không giống những tháng trước.

"Uống nước không?" Tần Cần ngồi trên salon hỏi Giang Miên Nhi ngồi bên cạnh.

"Có ạ."

"Vào trong nhà bếp lấy đi, bên trái có để một ấm nước, em muốn uống thì rót, tiện thể rót cho chị một ly."

Tần Cần ôm gối, gương mặt làm vẻ vô tội. Giang Miên Nhi bĩu môi khẽ lầm bầm một tiếng, đi vào trong nhà bếp cầm hai ly nước ấm ra ngoài.

"Đây ạ."

"Cảm..."

Tần Cần chưa nói xong hai chữ cảm ơn, Giang Miên Nhi đã ngắt lời. "Đừng nói lời thừa nữa, chị mau nói cho em biết chị và bác sĩ Hứa ở chung, có phải sau đó ấy ấy ấy không..."

"Ấy ấy ấy cái gì mà ấy ấy ấy." Tần Cần cầm ly nước ấm, quệt miệng nói. "Chị vậy rồi còn gì mà ấy ấy ấy."

Tần Cần nói hết lại uống một ngụm nước.

"Nhìn đi, bình thường chị không chú ý đấy, tới ngày hành kinh còn đau đến chết đi sống lại." Giang Miên Nhi dùng giọng nói giáo dục học sinh nói với cô.

Nói được hơn nửa, Giang Miên Nhi đột nhiên nghĩ tới chuyện buổi tối. "Chị Tần Cần, tối hôm nay chị muốn dẫn bác sĩ Hứa về nhà sao?"

Giang Miên Nhi vẫn xem Cao Thục Chi như người trong nhà mình, cô nàng đã hỏi vậy, Tần Cần cũng đoán được tối hôm nay Tần Phóng và Giang Miên Nhi sẽ về nhà...

"Ừ, mẹ Hứa Trì muốn gặp mợ, nhưng chị bảo không cần gấp, chị và anh ấy về nhà ăn bữa cơm trước, sau đó mới hẹn một buổi khác để hai bên gặp nhau."

Giang Miên Nhi đã ngửi được mùi không bình thường, sờ cằm nói. "Em luôn cảm giác hai người mới nói chuyện yêu đương đã tính luôn chuyện cưới gả..."

"Là vì quan hệ phức tạp mà...Hứa Trì và Tần Phóng không chỉ là bạn học cấp ba, mà còn là bạn học đại học, người lớn hai nhà đã biết nhau bao nhiêu năm rồi, chị và anh ấy được gọi là "cuộc gặp gỡ thế kỷ", hiểu không?" Tần Cần xoa bụng giải thích với Giang Miên Nhi.

ANH ẤY THẢ SIÊU NHIỀU THÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ