Thiếu ngủ

353 18 0
                                    

2 tháng sau đêm thi đấu...

Không ai biết chắc tôi phải nghĩ gì. Trong một khoảnh khắc, Todoroki đang đứng đó, chờ đợi sự hướng dẫn của giáo viên cùng cả lớp của anh ấy trong buổi tập luyện, và ngay sau đó anh ấy đã hắt hơi và lên cơn ho.

"Gah-" Todoroki hắt hơi, nhăn mặt. Cuối cùng nó cũng dừng lại... Anh đưa tay lên đầu, cảm thấy đầu đau nhức.

Có lẽ đây chính là nó.

Anh ấy sắp chết.

Về thời gian chết tiệt.

"Anh bạn, anh có sao không?" Kirishima gọi từ trong hàng. Đôi mắt của mọi người đều đổ dồn vào anh, ít nhất, đó là cảm giác của anh. Giống như họ đang nhìn chằm chằm vào cốt lõi của anh ấy, tìm kiếm và đặt tên cho mọi bí mật đen tối, sâu thẳm về anh ấy-

Hoặc họ chỉ có thể lo lắng rằng anh ấy sẽ gục ngã. Chỉ vậy thôi, phải không?

Đúng.

Nó đã được.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã tránh được điều đó, anh vẫn hối hận về rất nhiều quyết định của mình trong vài ngày qua.

Đặc biệt là không ngủ liên tục nhiều ngày rồi chỉ ngủ được có hai tiếng. Có lẽ sẽ có thêm một giờ nữa nếu anh đủ may mắn để có thể ngủ suốt tiết học mà không bị bắt gặp hay quấy rầy.

"Tôi sẽ ổn thôi." Có lẽ.

"Cậu có chắc chắn về điều đó không?" Mina bĩu môi ngắt lời. "Trông cậu có vẻ hơi... mệt mỏi. Vâng, thực sự là rất mệt mỏi nhiều. Cậu đang bị sốt à? Má cậu trông đỏ quá, Todoroki."

"Thật sao, Mina?"

"Hơn nữa," Sero đảo mắt với một nụ cười vui tươi, "Một nửa năng lực của cậu ấy là lửa theo đúng nghĩa đen, và cậu ấy có băng để làm mát cơ thể. Không thể nào nhiệt độ cơ thể trung bình của cậu ấy lại thay đổi được."

"Ừ, ừ, có lẽ cậu nói đúng, nhưng vẫn vậy!" Mina rên rỉ. "Không có nghĩa là cậu ấy không thể bị cảm lạnh, cậu cũng biết đấy!"

"Todoroki có thể bị bệnh không?" Mineta kêu lên.

Một tiếng thở dài nặng nề phát ra từ Kaminari. Anh đưa tay ra sau đầu và cau mày. "Cậu ấy có thể?"

"Này, đó là một câu hỏi chính đáng đấy!" Kaminari phòng thủ, đặt tay xuống hai bên.

Todoroki không thể theo kịp phần lớn cuộc trò chuyện, vì đầu anh đang sắp nổ tung đến mức không thể theo kịp bất cứ điều gì liên quan đến ngôn ngữ. Mỗi từ chỉ là một mớ hỗn độn của bảng chữ cái.

"Todoroki?"

Chàng trai hai tóc nhăn mặt trước sự lo lắng trong giọng nói của Midoriya. Anh ấy thực sự ổn. Anh ấy chỉ cần nghỉ ngơi một chút.

Đúng.

Chỉ cần nghỉ ngơi thôi. Đó là tất cả những gì anh ấy cần, phải không?

"Tôi ổn" Todoroki lặp lại.

Sự im lặng bao trùm khi mối quan tâm ngày càng lớn. Todoroki không giúp được gì cho trường hợp của chính mình khi anh nhăn mặt khi một cơn đau đầu bất ngờ tấn công anh. Bất chấp điều đó, anh chỉ phớt lờ mọi lo lắng. Ngay cả khi anh ấy không cảm thấy tuyệt vời nhất thì đó cũng không phải là mối quan tâm của họ, phải không?

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ