Phần 2

5.9K 267 5
                                    


Cũng càng thêm dày đặc. Trên người còn sót lại đạm lục sắc sa chế áo ngoài đều bị hãn xối thấu.


"Sư tôn như vậy mê người, ta như thế nào bỏ được rời đi."


Bị dược vật ức chế nhiều năm mưa móc kỳ, một phản phác lên liền hung muốn mệnh. Thẩm Thanh thu liền như vậy bị khi dễ vài thiên, đến cuối cùng liền phản kháng sức lực đều không có.


"Đừng... Đừng lộng ở bên trong..." Thẩm Thanh thu hốc mắt có chút phiếm hồng, gắt gao nhìn chằm chằm Lạc băng hà.


"Sư tôn còn tưởng rằng chính mình có đến lựa chọn?" Lạc băng hà cười cười. "Không có thể làm sư tôn nhận rõ trạng huống, là đệ tử vấn đề."


"Ngô..." Thẩm Thanh thu cũng không biết đây là lần thứ mấy bị ở cấm địa thành kết. "Tiểu súc sinh... Ngươi sẽ không sợ... Ta sẽ có ngươi hài tử?"


"Có xoá sạch không phải hảo, dù sao chịu khổ lại không phải ta."


Lạc băng hà cười cười, niết qua Thẩm Thanh thu cằm. "Ta từ trước như thế nào không phát hiện, sư tôn có như vậy đẹp."


"Mắt mù liền đi trị, không cần tới hỏi ta." Thẩm Thanh thu cười cười, mưa móc kỳ đại khái đi qua, hắn rốt cuộc lại có điểm sức lực, vội vàng đẩy ra Lạc băng hà tay.


"Sư tôn thật đúng là, còn không có mặc vào quần liền bắt đầu không nhận người." Lạc băng hà có chút giận dữ, đã thật lâu không ai như vậy nghịch hắn tính tình. "Còn hảo, ta đã chơi đủ rồi, nếu sư tôn nguyện ý, vậy về thủy lao hảo hảo hưởng thụ đi."


Lạc băng hà nói được thì làm được, Thẩm Thanh thu ở thủy lao đói bụng hai ngày, chờ Lạc băng hà lại lại đây thời điểm, hắn đã liền trợn mắt sức lực đều không có.


"Sư tôn, ngươi giống như phát sốt đâu." Lạc băng hà sờ sờ Thẩm Thanh thu cái trán, ra vẻ ôn nhu nói. "Bất quá còn hảo, sư tôn đã lớn, không giống ta khi còn nhỏ như vậy đáng thương."


"Tiểu súc sinh, hà tất âm dương quái khí." Bởi vì phát sốt nguyên nhân Thẩm Thanh thu tái nhợt trên mặt phiếm thượng một tia hồng.


"Vốn là muốn cấp sư tôn mang theo ăn tới, hiện tại xem ra, sư tôn cũng vô tâm tình ăn đi"


Ngửi đồ ăn hương khí, Thẩm Thanh thu đói lợi hại hơn. Bị Khổn Tiên Tác trói trụ linh lực, hắn cùng thường nhân vô dị.


Nhìn Thẩm Thanh thu khẽ nhúc nhích hầu kết, Lạc băng hà mang sang một chén cháo. "Sư tôn, sợ ngươi không ăn uống, đều là chút thanh đạm, không chê đi?"

【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ