"Đột nhiên thâm nhập, làm Thẩm Thanh thu cả người đều mềm đi xuống, chỉ có thể dùng đôi tay chống ở Lạc băng hà cơ bụng thượng, mới không đến nỗi cả người đều phủ ở hắn trên người.
"Sư tôn, kêu tên của ta." Lạc băng hà nói, dùng sức kháp một chút Thẩm Thanh thu chân, một cái màu đỏ tím dấu vết, dừng ở phía trước vết thương phía trên.
"Súc sinh... Ngô ân... Chậm một chút..." Lạc băng hà kỹ thuật so Thẩm Thanh thu tốt không phải nhỏ tí tẹo, bất quá một hồi, Thẩm Thanh thu liền mất sức lực, ngã xuống Lạc băng hà trên người.
Nhìn Thẩm Thanh thu ý loạn tình mê bộ dáng, Lạc băng hà thế nhưng đem chính mình môi phúc ở đối phương trên môi. Một cái nhợt nhạt hôn, lại làm Thẩm Thanh thu cả người đều ngốc.
"Bang." Một bạt tai đánh vào Lạc băng hà trên mặt, liền tính không có bao lớn sức lực, vẫn là đem Lạc băng hà đánh đến cả người thoát lực.
"Thẩm Thanh thu, ghé vào ta dưới thân rên rỉ cầu hoan đều có thể, như thế nào ôn nhu ngược lại không được?" Lạc băng hà véo thượng Thẩm Thanh thu cổ. "Ở ngươi trong mắt ta dơ, kia ai mới tính sạch sẽ?"
Dưới thân ra vào mau muốn mệnh, Thẩm Thanh thu lại bị tước đoạt hô hấp quyền lợi, Khôn trạch thiên tính, lại làm hắn lâm vào thật sâu tình dục.
"Bị làm đến bắn cảm giác sảng sao?" Lạc băng hà nhìn chằm chằm chiếu vào chính mình trên người bạch trọc, tâm tình hảo không ít, đơn giản buông lỏng ra bóp Thẩm Thanh thu tay.
Lạc băng hà cười cười, giảo phá chính mình đầu lưỡi, lần thứ hai hôn lên đi. Lần này không phải lướt qua liền ngừng, mà là giao phó thâm nhập một cái hôn.
Liên quan độ nhập Thẩm Thanh thu trong miệng, còn có Lạc băng hà trên người Thiên Ma máu.
"Khụ... Khụ khụ... Đừng đi vào..." Đã biết Lạc băng hà dưới thân ý đồ, Thẩm Thanh thu giãy giụa lên.
"Ngươi không đến cự tuyệt." Có Thiên Ma máu, Lạc băng hà muốn thao tác Thẩm Thanh thu liền càng thêm dễ dàng lên.
"Đau... Đau quá..." Lạc băng hà hoàn toàn đi vào thời điểm, Thẩm Thanh thu đau cả người đều đang run rẩy, phía trước chưa bao giờ thể hội quá đau đớn, làm hắn đôi mắt nháy mắt trợn to.
"Cầu ngươi... Cầu xin ngươi... Đi ra ngoài..."
"Sư tôn, cùng với cầu ta, không bằng hảo hảo hưởng thụ."
"Ha a!" Bất đồng với bình thường rên rỉ, bị Thiên Ma máu cùng Lạc băng hà song trọng tra tấn Thẩm Thanh thu, trừ bỏ kêu rên rốt cuộc làm không được mặt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html