Chờ Lạc băng hà vừa đi đã là ba ngày không có tới.
"Công tử không có việc gì đi, nô tỳ không phải cố ý." Thị nữ tay run lên, còn năng dược liền chiếu vào Thẩm Thanh thu trên tay, Thẩm Thanh thu tay lập tức liền đỏ một khối.
Thấy thị nữ sợ hãi nhìn chính mình, Thẩm Thanh thu vội nói. "Không có việc gì."
"Ai nói không có việc gì? Sư tôn thực sự có như vậy da tháo hậu?" Lạc băng hà cũng không biết đến đây lúc nào, ngữ khí trọng muốn mệnh. "Nếu lại như vậy động tay động chân, về sau dược mới ra nồi liền trước chính mình bát chính mình vài cái, cảm thụ cảm thụ hỏi lại."
Lạc băng hà nhìn thị nữ liếc mắt một cái. "Còn không đi xuống?"
"Trên người như vậy trọng son phấn vị, ngươi không cảm thấy huân đến hoảng?" Thẩm Thanh thu nói, về phía sau triệt hai bước.
"Ghen?" Lạc băng hà duỗi tay, đem Thẩm Thanh thu hoàn ở trong lòng ngực. "Lại không thể đụng vào ngươi, ngươi muốn ta nhẫn bao lâu?"
"Ngươi sẽ ăn một cái cường ngươi sau, lại biến đổi pháp tra tấn ngươi người dấm sao?" Thẩm Thanh thu nói, trực tiếp cho Lạc băng hà một cái tát. "Lạc băng hà, ngươi là bất kham, không đại biểu người khác cũng cùng ngươi giống nhau."
"Ngươi nguyện ý đánh liền đánh đi, bất quá ta nhưng đến nói cho ngươi, ta ngủ người khác thời điểm, nghĩ đến ngươi." Lạc băng hà trực tiếp ai hạ cái tát, trảo qua Thẩm Thanh thu thủ đoạn, phục lại nói đến. "Nghĩ đến ngươi nằm ở ta trong lòng ngực, ôm ta nói sợ đau bộ dáng."
"Súc sinh, nếu tưởng nhục nhã người đại nhưng đổi cái biện pháp, như vậy ngươi liền không cảm thấy ghê tởm? Dù sao cũng là cái bạc tình quả nghĩa mặt hàng, không cần thiết lấy này bộ lý do thoái thác tới ghê tởm người!" Thẩm Thanh thu tránh ra Lạc băng hà tay, trừng hắn một cái.
"Nên có cũng không thiếu, còn có thể như vậy tra tấn ta, ngươi rất đắc ý đi."
"Khi còn nhỏ mặc kệ ta như thế nào đối với ngươi hảo, ngươi cũng không chịu tiếp thu, hiện tại trách ta sẽ không lấy lòng?" Lạc băng hà ngữ khí lược vọt chút. "Ta chính là đi miên hoa túc liễu lại như thế nào? Tổng so ngươi ở ta trên giường cùng ta hoan khi, còn nghĩ hắn nhạc thanh nguyên muốn hảo!"
Nói thật, Lạc băng hà tức giận đến hận không thể trực tiếp giết Thẩm Thanh thu, lại rốt cuộc không hạ thủ được.
"Súc sinh vốn là không hiểu nhân tâm, chỉ biết hết cách suy đoán." Thẩm Thanh thu không lại tiếp theo nói tiếp, xoay người liền đi trở về mép giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html