Mau là ngày mùa hè, chỉ chớp mắt thanh thu bị tù cũng có một năm quang cảnh. Từ tuyệt vọng, đến tuyệt vọng, Thẩm Thanh thu thật sự thật lâu không như vậy thả lỏng thưởng thức quá cái gì.
Bách hoa nở rộ, Lạc băng hà sân thật sự xinh đẹp khẩn.
"Thơm quá." Thẩm Thanh thu khép lại mắt, hơi hơi thấp cúi đầu.
"Có hay không người ta nói quá, ngươi an tĩnh lại đặc biệt đẹp?"
"Đẹp là dùng để hình dung nữ tử." Thẩm Thanh thu tùy tay bẻ một mảnh liễu diệp.
"Trích diệp phi hoa." Nhậm phiến lá xẹt qua gương mặt, Lạc băng hà trốn cũng chưa trốn. "Ta có thể thấy được huyết, ngươi có phải hay không nên đau lòng ta một chút?" Lạc băng hà cười cười kéo lại Thẩm Thanh thu tay.
"Một cái phế nhân khoa chân múa tay, làm Ma Tôn đại nhân chê cười." Thẩm Thanh thu ngó Lạc băng hà liếc mắt một cái, ngữ khí rất là không tốt.
"Không, ngươi vừa rồi bộ dáng đặc biệt làm cho người ta thích, ta chưa thấy qua." Lạc băng hà cười cười. "Đặc biệt thảo ta thích."
"Ta không cần dựa thảo ngươi thích tồn tại."
"Tiểu gia hỏa không chuẩn cần phải dựa ngươi ta giả làm ân ái tồn tại đâu, ít nhất đừng như vậy mâu thuẫn." Lạc băng hà ôm qua Thẩm Thanh thu eo. "Ta có thể chờ ngươi chậm rãi thích ta, nhưng khổ tiểu gia hỏa. Ngươi khi còn nhỏ chịu quá khổ, biết như vậy hài tử nhiều đáng thương."
"Ở thủy lao bị ngươi khinh nhục cưỡng bức càng khổ, ta nhớ rõ càng thanh. Lạc băng hà, ngươi đừng quên đứa nhỏ này là như thế nào tới."
"Sư tôn nếu là chịu đem đối tiểu gia hỏa thiệt tình phân một chút cấp đệ tử, không chuẩn cũng không như vậy để ý."
Thấy Thẩm Thanh thu vô tâm đáp lời, Lạc băng hà nổi lên chút đùa giỡn tâm tư. "Sư tôn ~ đệ tử thích ngài, nghiêm túc cái loại này thích. Không vì bất luận cái gì mặt khác, chỉ nghĩ giống ngươi đối tiểu gia hỏa giống nhau, hộ ở trong ngực chạm vào đều không chạm vào sủng, có thể hay không cấp một cơ hội?"
Lạc băng hà phảng phất vẫn là năm đó hoàn toàn đi vào thanh tịnh phong thiếu niên, nhất cử nhất động đều là chút thiếu niên cảm. "Hôn ta một chút, được không."
Thẩm Thanh thu sửng sốt một hồi, giống bị phụ thân dường như mất ý thức, nhẹ nhàng đem môi dán ở Lạc băng hà sườn mặt.
Vốn chỉ là đùa giỡn, không nghĩ tới sẽ có như vậy một chút, Lạc băng hà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu mặt, đồng tử run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html