Đông đi xuân tới, lại một cái luân hồi. Vạn vật sống lại, người cũng thoải mái không ít.
Trừ bỏ Thẩm Thanh thu.
"Vẫn là không thoải mái sao?" Thẩm Thanh thu thân thể yếu đuối, đại phu khai một đống bổ thân mình dược, mỗi ngày xem hắn uống miễn cưỡng, Lạc băng hà đau lòng không được.
"Ân, hôm nay có thể hay không không uống vài thứ kia, liền một ngày, hoặc là một đốn cũng hảo." Đừng nói dược, ăn đều ăn không vô.
"Là bởi vì tiểu gia hỏa sao? Cửu Nhi gần nhất càng ngày càng ôn nhu." Lạc băng hà thật cẩn thận mà hôn Thẩm Thanh thu sườn mặt một chút. "Không nghĩ uống liền không uống, không cần xin chỉ thị ta."
"Ân." Thẩm Thanh thu miễn cưỡng chi đứng dậy, nhìn Lạc băng hà liếc mắt một cái. "Nếu ta thật sự chịu đựng không nổi, ngươi đến hảo hảo đãi tiểu gia hỏa. Một đinh điểm ủy khuất cũng không thể làm hắn chịu, nếu có người dám khi dễ hắn, nhất định phải gấp trăm lần còn trở về."
Thẩm Thanh thu cả đời này đủ khổ, chính mình hài tử, định không thể lại như thế.
"Nếu là ngươi đã chết, ta liền bóp chết hắn." Lạc băng hà cùng Thẩm Thanh thu dây dưa lâu như vậy, sao có thể sẽ thả hắn đi.
"Quả thật là súc sinh."
"Súc sinh liền súc sinh, ta có thể hay không làm được ra tới, ngươi nhất rõ ràng.
Thẩm Thanh thu cười cười, giương mắt nói. "Chưởng môn sư huynh sợ là sớm đều bị ngươi giết phanh thây đi."
Thẩm Thanh thu cũng không tin Lạc băng hà, một chút ít đều không tin.
"Đúng vậy, ta lưu hắn làm gì." Lạc băng hà nắm chặt nắm tay, hít sâu rất nhiều lần mới nhịn xuống không có phát tác. Nhạc thanh nguyên không chết, nhưng hắn cố tình chỉ nghĩ theo Thẩm Thanh thu nói nói tiếp.
"Ta đi trước."
Lạc băng hà đứng dậy khi ngó Thẩm Thanh thu liếc mắt một cái, cả người đều ngây ngẩn cả người. "Sư tôn!"
Thẩm Thanh thu trên mặt đều là mồ hôi lạnh, cường chống duỗi tay xoa xoa, thân thể cuộn thành một đoàn. "Đi kêu đại phu tới..."
"Phiền toái ngài trước đi ra ngoài đi, loại này thời điểm không thể lưu ngài tại đây."
"Không muốn chết liền câm miệng đừng nói nữa, dám đến chỉ điểm ta, ngươi ngại mệnh trường?" Lạc băng hà nói, giữa trán màu đỏ càng tăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html