Nhật tử luôn là nói qua đi liền qua đi, nhoáng lên một tháng kỳ hạn cũng muốn tới rồi.
"Lạc băng hà, còn nhớ rõ ngày mai?"
Nghe Thẩm Thanh thu nói, Lạc băng hà cười cười. "Ta không nhớ rõ, sư tôn nhớ rõ như thế nào như vậy rõ ràng."
"Nếu ngươi không nghĩ thực hiện lời hứa, ít nhất đưa ta trở về xem một cái." Ít nhất làm hắn có cơ hội nghe nhạc thanh nguyên giải thích.
"Ta như thế nào sẽ không thực hiện lời hứa đâu." Lạc băng hà cười cười. "Bất quá mấy ngày nay đệ tử vì chiếu cố tiểu gia hỏa, cũng chưa đi tìm người khác, sư tôn muốn hay không thỏa mãn một chút ta tưởng niệm chi tình?"
"Nếu là không thỏa mãn ngươi, ta sợ là đều không thấy được tiểu gia hỏa." Thẩm Thanh thu nói, câu thượng Lạc băng hà cổ. "Ta dám nói không sao?"
"Sư tôn luôn là ái lấy tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng." Lạc băng hà cười huy khai Thẩm Thanh thu cánh tay. "Ngươi hài tử, ta dựa vào cái gì không cho ngươi thấy?"
Thẩm Thanh thu nhìn chằm chằm Lạc băng hà, đồng tử run rẩy một chút. "Thật sự?"
"Thật sự." Một chút ân huệ là có thể làm hắn cảm động thành như vậy, Lạc băng hà cũng không biết nên nói cái gì đó. "Ta sẽ không lại thương ngươi, tha thứ ta đi."
Thấy Thẩm Thanh thu quay đầu đi vô tâm nói chuyện, Lạc băng hà lại bỏ thêm một câu. "Đệ tử rất nhiều đắc tội, vọng sư tôn xem ở tiểu gia hỏa mặt mũi thượng, cấp cái chịu đòn nhận tội cơ hội."
Thẩm Thanh thu khép lại mắt. "Vậy trước chuẩn ta xem hài tử."
Ôn nhu hôn dừng ở Thẩm Thanh thu trên cổ. "Hảo."
Thẩm Thanh thu ôm hài tử, rất có đem hắn xoa hồi cốt nhục trung tư thế, chợt nhớ tới cái gì, đem hài tử đưa về Lạc băng hà trong tay.
Tiểu gia hỏa thiên tư kém không được, cùng chính mình nhấc lên quan hệ hơn phân nửa là có tệ vô lợi.
"Hôm nay liền đưa ta trở về đi." Cười nhạo cùng chán ghét còn chờ chính mình đâu, tránh ở này chịu Lạc băng hà tính cái gì, không đón nhận đi thật muốn say tại đây năm tháng an ổn trúng.
Thẩm Thanh thu ở trong lòng mặc niệm mấy lần: Ngươi là một phế nhân, không xứng.
"Đệ tử đưa ngài trở về." Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu đột nhiên ảm đạm thần sắc, cũng là nói không nên lời cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html