Phần 18

1.6K 83 0
                                    


Lạc băng hà từ nhạc thanh nguyên đi ra môn, cũng không có quá nhiều làm khó hắn.


Chạm vào nhạc thanh nguyên nói, Thẩm Thanh thu lại nên cáu kỉnh. Liền tính lại ghen sinh khí, Lạc băng hà không muốn chạm vào Thẩm Thanh thu điểm mấu chốt.


"Cùng ta trở về." Lạc băng hà nói, hướng Thẩm Thanh thu vươn tay.


Thẩm Thanh thu cười cười, rút ra tu nhã kiếm. "Không đi theo ngươi, ta tưởng ngươi chết."


Chọc giận hắn đi, Thẩm Thanh thu, làm hắn giết ngươi, ngươi liền sẽ không lại mệt mỏi.


Muốn gặp cũng gặp được, có phải hay không cũng nên thanh toán. Hỏng mất bên cạnh người, luôn là ái làm điên cuồng sự.


Không có linh lực, không có chiêu thức, Thẩm Thanh thu chỉ biết lần lượt huy kiếm loạn phách.


Là trả thù, cũng là muốn chết.


Lạc băng hà, ngươi nhưng thật ra sinh khí a, từ nhỏ đến lớn tàn nhẫn như vậy nhiều lần, vì cái gì lần này chịu chịu đựng?


"Ngươi thương không đến ta." Giữa trán đỏ tươi càng tăng lên, Lạc băng hà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu, vô tâm thưởng thức hắn như vậy chật vật bộ dáng. "Ngươi như vậy, là vì nhạc thanh nguyên báo thù?"


"Đúng vậy, tiểu súc sinh ngươi đáng chết." Cầu ngươi sinh khí, làm chấm dứt. "Ta sẽ biến thành như vậy phế nhân, đều là bái ngươi ban tặng."


"Trừ bỏ hận, ngươi thật sự đối ta một chút cảm tình đều không có?"


Thẩm Thanh thu không có trả lời, đã chịu toàn bộ khổ sở đều tại đây một cái chớp mắt bùng nổ, hắn chịu đựng không nổi.


Giết ta, giết ta, giết ta, mỗi lạc nhất kiếm, Thẩm Thanh thu liền phải dưới đáy lòng mặc niệm mấy lần.


Đến cùng lại không có nói ra dũng khí.


Túng một thân bất kham lụi bại, Thẩm Thanh thu liền tự tuyệt dũng khí đều không có, nợ máu khổ thương, cuộc đời này không còn nói, kiếp sau hắn còn sẽ là cái không ai muốn tạp chủng đi.


Ôm vết thương một người khóc, ngẩng đầu thấy người còn không dám tận tình cười. Thẩm Thanh thu chính mình đều muốn hỏi một câu, ngươi không mệt sao.


Hoặc là, ngươi đã sớm không nghĩ lại lý? Thẩm Thanh thu cười cười, phất tay ném ra tu nhã kiếm.

【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ