"Sư tôn là tưởng bỏng chết ta sao?" Miễn cưỡng nuốt xuống Thẩm Thanh thu truyền đạt một ngụm cháo, Lạc băng hà nhăn lại mi.
Thẩm Thanh thu nội tâm thầm mắng câu nuông chiều: Ngọc trản sinh lạnh, có thể nhiệt đi nơi nào, trên mặt lại cười cười. "Không nghĩ tới nhập ma, tôn quý như ngươi, thế nhưng cũng sẽ sinh bệnh."
"Nghe này ngữ khí, sư tôn thực vui vẻ?" Há ngăn là vui vẻ, quả thực tràn đầy bỏ đá xuống giếng.
"Sinh lão bệnh tử, ngươi cả đời này xuân phong đắc ý tới rồi hiện giờ, nhân sinh bảy khổ rốt cuộc nếm một khổ, ta cũng nên vì ngươi vui vẻ. Tốt xấu này cũng coi như cái trải qua, vi sư cũng hy vọng ngươi có thể nhiều đến chút thể ngộ." Ngoài miệng lại ngả ngớn khắc nghiệt, Thẩm Thanh thu vẫn là thổi lạnh cháo, đưa tới Lạc băng hà bên miệng.
"Thể ngộ thật còn có, chỉ là không nghĩ tới thật đúng là có thể nhìn đến ngươi cử án tề mi." Không dám hy vọng xa vời Thẩm Thanh thu xuống bếp vì chính mình nấu cơm, chỉ là này tự mình tới uy, cũng đã làm Lạc băng hà vui vẻ đến không được.
Nhân sinh trăm năm, tu tiên hoặc vì ma lại có thể hưởng thiên thu vạn tái, Thẩm Thanh thu múc múc cháo, thế nhưng mạc danh thiếu chút bất đắc dĩ, nhiều chút ấm áp.
"Vốn tưởng rằng ngàn năm tịch mịch, thiếu chút thế tục khí, chưa từng tưởng cũng có này lão phu lão thê hứng thú." Đây là Lạc băng hà đưa cho hắn Thẩm Thanh thu, năm tháng an ổn. "Muốn hay không lại uống một ngụm a, nương tử?"
"Nương tử?" Lạc băng hà cười cười. "Rõ ràng còn ở trên giường, như thế nào không gọi tướng công?" Làm như sợ Thẩm Thanh thu bởi vì việc nhỏ sinh khí, Lạc băng hà ngữ khí mềm xuống dưới, lại bồi thêm một câu. "Quá hai ngày là ta sinh nhật, tướng công nhưng cho ta chuẩn bị tốt hạ lễ?"
"Hạ lễ?" Thẩm Thanh thu đứng dậy cầm chén ném vào mép giường trên bàn nhỏ. "Ngươi như vậy vạn thọ vô cương người, muốn cho ta chuẩn bị hạ lễ, tháng đổi năm dời ta muốn chuẩn bị nhiều ít?"
"Như thế nào đột nhiên liền như vậy sinh khí." Lạc băng hà tổng cảm thấy Thẩm Thanh thu nào đó ấu trĩ hành vi, nói không nên lời...
Ân... Đáng yêu?
"Trách ta chưa cho ngươi quá quá sinh nhật?"
Thẩm Thanh thu lập tức bị chọc thủng tâm tư, ngược lại càng tức giận. "Ta này không nương muốn hài tử, chính mình đều nhớ không được chính mình sinh nhật, đâu giống các ngươi này đó từ nhỏ bị quán đại, như thế kiều quý."
"Từ nhỏ bị quán đến đại?" Lạc băng hà đứng lên, đem Thẩm Thanh thu mang vào chính mình hơi năng trong lòng ngực. "Sư tôn có quán quá ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html