Phần 19

3K 112 0
                                    


"Sư tôn, mệt sao?" Lông mi còn đánh run, rõ ràng liền tưởng trợn mắt nhìn xem.


Thẩm Thanh thu không khác tật xấu, chính là quyến luyến quá nhiều, cho dù lại nhiều đau xót, hắn cũng luyến tiếc chết.


"Sư tôn, tiểu gia hỏa hôm nay lại khóc đã lâu, vừa mới mới ngủ hạ."


Biết Thẩm Thanh thu không có nghe, Lạc băng hà lại nói tiếp. "Sư tôn, ta khi còn nhỏ ánh mắt đầu tiên gặp ngươi thời điểm, liền cảm thấy ngươi lớn lên thật là đẹp mắt."


Như vậy thanh tú một người, cố tình là loại này tính tình. "Sau lại bị ngươi lăn lộn thành như vậy, ta cũng đích xác nên hận ngươi. Ngươi như vậy cái nhân tra, xứng đáng đi tìm chết."


Thấy Thẩm Thanh thu môi hơi nhấp một chút, Lạc băng hà tiếp tục nói. "Chính là ta cũng không


Là cái gì người tốt a, ta thích tiểu gia hỏa, cũng thích ngươi, cấp một cơ hội không được sao?"


Cho ngươi cơ hội, ai cho ta a, dựa vào cái gì ta nên như vậy làm ngươi khi dễ.


Không có linh lực, không có Kim Đan, liền cùng ngươi cùng ngồi cùng ăn tư cách đều không có, nói gì bên nhau.


"Sư tôn nếu là lại không đứng dậy, ta liền tiếp theo ngày hôm qua chú ấn viết xuống đi."


"Không cần." Nghe thế, Thẩm Thanh thu hoảng loạn mở bừng mắt.


Không cần lại thay ta làm quyết định, ta đã đủ bất kham.


Thấy Thẩm Thanh thu tỉnh lại, Lạc băng hà cũng không có nhiều kích động, xoay người cầm lấy vừa mới ném ở trên bàn đường hồ lô.


"Ta Cửu Nhi, còn muốn ăn sao?"


Hỏng mất sau lại đưa lên ôn nhu, để cho người cảm động. Tựa như gấm bị phách nứt sau vô pháp tu bổ, nhưng toàn chặt đứt lúc sau, chẳng sợ toái xấu xí, cũng là hoàn chỉnh tiểu một khối.


"Ta..." Nên còn cũng còn, trả không được cũng đều từ bỏ. Đã trải qua nhiều như vậy, Thẩm Thanh thu thật sự mệt mỏi.


"Như thế nào khóc?" Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu ôm ở trong lòng ngực. "Tiểu gia hỏa khẳng định tưởng ngươi, ta muốn hay không đem hắn mang lại đây?"


"Không cần..." Sở hữu ủy khuất đều ở một cái chớp mắt bùng nổ, Thẩm Thanh thu chỉ nghĩ một lần khóc cái hoàn toàn.


"Sư tôn, hôn ta một chút đi." Nứt qua thời gian, thanh âm cùng đã từng hết thảy trùng hợp, Thẩm Thanh thu vô tâm lại lý.


"Không cần, tiểu súc sinh, ngươi cho ta nhớ kỹ, ngươi đời này đều thiếu ta." Thẩm Thanh thu nói phẫn hận, Lạc băng hà nghe lại vui vẻ.


"Hảo hảo hảo, ta nhớ kỹ." So hống hài tử còn nhỏ tâm, Lạc băng hà cũng là phục chính mình. "Sư tôn ngày hôm qua, có phải hay không nói thích ta?"


Thẩm Thanh thu thiên qua đầu, phất khai Lạc băng hà tay. "Đi ra ngoài."


Thời khắc nguy cơ nói, như thế nào sẽ có giả. "Sư tôn, ngươi mặt đỏ."


"Ta..."


"Ta không xa cầu sư tôn đọa ma, chỉ cầu này một đời, sư tôn nhưng nguyện cho ta một cơ hội?" Lạc băng hà cười cười, trộm hôn Thẩm Thanh thu sườn mặt một chút.


"Ta không muốn." Thẩm Thanh thu trả lời dứt khoát.


"Kia sư tôn là tưởng nhạc thanh nguyên chết?" Trăm dùng không nề lấy cớ, Lạc băng hà nói tự nhiên.


"Ngươi..." Thẩm Thanh thu nhìn chằm chằm Lạc băng hà nhìn đã lâu. "Ta đối hắn không cái loại này tâm tư, ngươi đừng làm khó hắn."


"Ta biết." Nhìn đến bọn họ ở bên nhau, Lạc băng hà sẽ ghen, nhưng bình tĩnh lại, lại cũng hiểu.


"Nhưng ta đối với ngươi có cái kia tâm tư, tưởng làm khó ngươi." Nói đến nói đi, rõ ràng liền lẫn nhau thích, như thế nào liền như vậy biệt nữu đâu.


Thẩm Thanh thu sửng sốt đã lâu, mới lại mở miệng. "Ngươi nếu là còn dám đối ta bất kính, ta liền giết ngươi."


"Sư tôn... Là phải đáp ứng ta sao?" Thường ở bụi hoa gian, Lạc băng hà nhất hiểu này đó tâm tư.


Thẩm Thanh thu tự giễu cười cười. "Ta có thể vì tiểu gia hỏa sống sót, nhưng ta không có khả năng tiếp thu ngươi."


"Vì cái gì?"


"Cả đời chung tình một mình ta, ngươi làm được đến?" Muốn hắn cùng người khác chia sẻ yêu thương, hắn không chịu.


"Làm được đến." Lạc băng hà đáp đến nhanh nhẹn.


"Ngươi..." Thẩm Thanh thu không nghĩ tới hắn hồi nhanh như vậy, nhất thời không biết nên như thế nào trả lời.


"Tả hữu vài thập niên, cùng ai ở bên nhau không phải giống nhau."


"Chờ tiểu gia hỏa lớn lên, ngươi sẽ cầu ta cho ngươi tục mệnh." Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu đè ở trên giường. "Sư tôn, nhận tài đi."


Thẩm Thanh thu trừng mắt nhìn Lạc băng hà liếc mắt một cái. "Súc sinh..."


"Sư tôn, ta đối với ngươi tâm tư nhưng không như vậy đơn thuần, làm tốt về sau hàng đêm sênh ca chuẩn bị đi."


Không chịu được như thế nhân tra, xứng đáng một đời bên nhau.


"Ngươi... Nhẹ điểm..."


【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ