Ngày hôm sau Thẩm Thanh thu khởi rất sớm, hoặc là nói sớm dọa người.
Tắm gội thay quần áo, chải vuốt tóc, một hồi làm xong, trời còn chưa sáng. Thẩm Thanh thu liền ở ghế trên lẳng lặng ngồi, không mở cửa sổ, liền như vậy nhậm ánh mặt trời một chút xuyên thấu qua cửa sổ giấy đánh lại đây.
"Tiểu chín." Nhạc thanh nguyên vào cửa khi, Thẩm Thanh thu còn thất thần thần.
Cái gì cũng chưa quan tâm, tự nhiên cũng cái gì cũng chưa ở lưu ý.
"Thất ca, kêu ta Thẩm Thanh thu." Thẩm Thanh thu chuyển qua thần tới cười cười, ngữ khí là khó được ôn nhu.
Thấy nhạc thanh nguyên ngơ ngẩn, Thẩm Thanh thu đứng dậy, trực tiếp quỳ xuống.
"Mau đứng lên."
"Trưởng huynh như cha, ta nên quỳ." Thất ca, cầu ngươi, đừng lại làm ta giống cái ngốc tử giống nhau thiếu ngươi.
Cả đời đố kỵ oán hận, ta không nghĩ lại thực xin lỗi ngươi.
"Là Thất ca không chiếu cố hảo ngươi." Cũng không là nhạc thanh nguyên vô tâm cứu giúp, hắn dục có động tác, Lạc băng hà hồi đáp đơn giản. Nếu không sợ Thẩm Thanh thu chết, đại nhưng tới. Nhạc thanh nguyên cũng không nguyện nhiều giải thích, chính mình làm nhiều ít cũng chưa dùng, Thẩm Thanh thu cả đời này chung quy không sung sướng quá.
Ngồi xổm xuống thân ôm chặt Thẩm Thanh thu, nhạc thanh nguyên tổng cảm thấy hắn có chỗ nào không đúng, có lẽ là hôm qua thư từ quá mức ngắn gọn? Tóm lại biệt nữu.
"Tha thứ Thất ca đi."
Linh lực cùng khí tức biến hóa, nhạc thanh nguyên đều cảm nhận được, lại vô tâm làm rõ, sẽ thương Thẩm Thanh thu sự, hắn sẽ không đi làm.
"Sự tình đều đi qua, vô pháp tha thứ." Là ta thiếu ngươi, Thất ca, ngươi đừng tha thứ ta.
"Thất ca, ngươi làm ta lại quỳ một hồi, ta nên phạt." Thẩm Thanh thu miễn cưỡng cười cười. "Tất cả mọi người ở bởi vì ta chịu khổ, ta thật rất vui vẻ."
Cảm nhận được trong lòng ngực thân hình run rẩy, nhạc thanh nguyên biết, Thẩm Thanh thu ở khóc.
Đem Thẩm Thanh thu ấn ở chính mình trên vai, nhạc thanh nguyên nhắm lại mắt.
"Thất ca ở đâu, ngươi nếu mệt, liền nhắm mắt nghỉ ngơi một hồi." Ngươi khóc đi, ta không xem.
"Thất ca, ngươi có nhớ hay không khi còn nhỏ ngươi tổng ái cho ta mang một ít ngoạn ý?" Thẩm Thanh thu thanh âm có chút ách, lại chấp nhất đã mở miệng. "Ta lúc ấy tổng suy nghĩ, dựa vào cái gì ngươi có như vậy nhiều đồ vật, mà ta chỉ có thể chờ ngươi cấp."
"Trách không được ngươi khi đó tổng không vui." Nhạc thanh nguyên nói, xoa xoa Thẩm Thanh thu đầu.
"Khi đó còn nhỏ a, nếu là hiện tại có người nguyện ý cho ta điểm cái gì, ta đảo nên ngượng ngùng lại ghen ghét." Thẩm Thanh thu đem vùi đầu ở nhạc thanh nguyên trên vai, cọ làm nước mắt mới lên. "Thất ca, giống ta như vậy không hiểu chuyện không nhiều lắm, ngươi đừng muốn ta."
"Ta như thế nào sẽ không cần ngươi." Nhìn Thẩm Thanh thu bộ dáng, nhạc thanh nguyên mềm lòng muốn mệnh. "Làm ngươi chịu khổ..."
"Tha thứ ta." Thẩm Thanh thu cúi đầu, tự giễu dường như cười cười.
Ta muốn ngươi này một câu không có việc gì, chỉ nghĩ muốn một câu.
"Ta rốt cuộc minh bạch sư tôn vì sao không cho ta hôm nay tới." Lạc băng hà nhìn hơi có chút ái muội thân ảnh, trên trán văn chương lại đỏ rất nhiều. "Quấy rầy các ngươi nói tình, thật ngượng ngùng. Bất quá ta còn là muốn nói cho nhạc chưởng môn một câu, ngươi trong lòng ngực người chính là ta, nếu ngươi không hạt, hẳn là cảm giác được đến."
Hơi thở tràn ngập, Thẩm Thanh thu lập tức liền mềm xuống dưới.
Nhạc thanh nguyên vừa muốn rút kiếm, đã bị Thẩm Thanh thu đè lại. "Hắn sẽ không thương ta, chưởng môn sư huynh, ngươi đi trước đi, chuyện của ta làm ta chính mình xử lý."
"Tiểu chín..."
"Cầu chưởng môn sư huynh đi trước, ta có ta chính mình ý tứ, thỉnh không cần nhiều can thiệp."
Mau sinh khí đi, Thất ca, ném ta một người tại đây liền hảo.
Dấu hiệu Thẩm Thanh thu không thể nghi ngờ là Lạc băng hà, Thẩm Thanh thu giờ phút này lại nói lời này, nhạc thanh nguyên thật không hảo cự tuyệt. "Cảm thấy Thất ca quản quá nhiều?"
"Ân." Đừng lại đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html