Phiên ngoại 4

1.5K 71 19
                                    


"Sư tôn hôm nay như thế nào có tâm tình ước đệ tử ra tới?" Hơn nữa một hai phải mang lên tu nhã, thấy thế nào cũng không giống như là ra tới đạp thanh.


"Không đua nội lực, tỷ thí một hồi như thế nào?" Dẫn kiếm ra khỏi vỏ, Thẩm Thanh thu tươi cười trung mang theo vài phần thiếu niên lanh lẹ.


"Sư tôn cười rộ lên thật là đẹp mắt, bất quá đệ tử vẫn là đến nói cho sư tôn một câu, bất luận đệ tử như thế nào nhường sư tôn, sư tôn cũng đánh không lại đệ tử." Lạc băng hà ôm cánh tay, một chút xuất kiếm ý tứ đều không có.


Tổng bị đùa giỡn trào phúng, lâu như vậy, Thẩm Thanh thu đảo cũng học được duy trì mặt ngoài quân tử diễn xuất. "Thử xem?"


"Hảo a." Tâm ma kiếm ra khỏi vỏ, Lạc băng hà cười cười. "Sư tôn cẩn thận một chút, đừng bị thương chính mình."


Thẩm Thanh thu tuy nói nhập môn vãn, nhưng nhất chiêu nhất thức luyện được nhưng thật ra thuần thục, liền tính hồi lâu không ra kiếm, cũng không hiện mới lạ.


"Sư tôn, chiêu này dùng thời điểm hạ bàn muốn ổn, như vậy nhào vào trong ngực không thể được." Hiện lên một kích, tâm ma kiếm đã đặt tại Thẩm Thanh thu trên cổ.


Thuần thục lại có ích lợi gì? Thực lực chênh lệch thật sự quá lớn.


"Còn không phải tiểu súc sinh hôm qua lăn lộn quá muộn, đảo muốn trách ta?" Không thành tưởng Thẩm Thanh thu vẫn chưa sinh khí, ngược lại nói bực này bình thường tuyệt không sẽ xuất khẩu thế tục lời nói.


"Hôm nay sư tôn như thế nào như vậy ái cười." Lạc băng hà thu kiếm, đem Thẩm Thanh thu ôm vào trong lòng ngực. "Thật câu nhân."


"Lạc băng hà, hôn ta."


"Ân?" Lạc băng hà ngây ngẩn cả người.


Thẩm Thanh thu hé mở môi, ngẩng đầu lên. "Tiểu súc sinh, hôn ta."


"Ngô..." Cảm nhận được Thẩm Thanh thu hoàn đi lên cánh tay, Lạc băng hà càng thêm nghi hoặc.


"Như vậy chủ động, nhưng không giống sư tôn." Bắt tay vói vào Thẩm Thanh thu trong quần, Lạc băng hà chút nào không để ý đây là ở bên ngoài.


"Nghe thị nữ nói, hôm nay là ngươi sinh nhật." Thẩm Thanh thu bắt được Lạc băng hà thủ đoạn. "Chờ trở về."


"A, sư tôn như thế nào biết đệ tử vẫn luôn đang đợi sư tôn chủ động?" Không có lý Thẩm Thanh thu phản kháng, Lạc băng hà trực tiếp túm khai Thẩm Thanh thu đai lưng. "Sư tôn ~ liền tại đây, hành sao?"

【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ